10 ข้อดีการเลือกใช้าน Windows10 Licensed

 10 เหตุผลที่เราควรใช้โปรแกรมระบบปฏิบัติการ Windows10 แท้

1. สามารถ Update ประสิทธิภาพและความปลอดภัยล่าสุดจากเวบไซต์ของผู้พัฒนาโปรแกรม Microsoft

ตั้งแต่จำได้ครั้งแรกที่เรา ใช้แผ่น Copy ก็จะมีเทคนิค หรือวิธีการที่เรา จะสามารถใช้งานวินโดว์ ได้อย่างลับๆ ก็คือ ให้เราปิด การตั้งค่า Auto update ไว้  ไม่งั้นแล้ว ถ้าคอมที่เราใช้งาน มีการ Connectt ผ่านอินเตอร์เน็ต โปรแกรมก็จะถูกเรียกคำสั่ง Update ข้อมูลจากเวบไซต์ของผู้พัฒนาทันที 


ซึ่งจะได้รับของแถมแจ้งเตือนมาเป็น Windows Genuine Advantage (WGA) ว่าเราใช้วินโดว์ปลอมอยู่นะ และจะมีการปิดเครื่อง หรือ reboot เครื่องของเราเองในขณะที่เรากำลังทำงานอยู่ 


2 ราคา windows แท้ OEM หรือ โปรแกรมที่ขายมาพร้อมเครื่องใหม่ จะมีราคาไม่แพงมากแล้ว หลักพัน เท่านั้น เดิมน่าจะราคา หลักหลายพัน จนถึงเป็นหมื่น 


3 โปรแกรม windows10 จะมาพร้อมแอนตี้ไววัสและมัลแวร์ในตัวคือ Windows Defender เราไม่จำเป็นต้องจัดหาโปรแกรมแอนตี้ไวรัสจากค่ายอื่นๆ อีกมาติดตั้งให้เสียเงินเพิ่ม 


4 การลงโปรแกรมอื่นๆ ที่ใช้งานกับวินโดว์ จะสะดวกและสบายใจ ไม่กังวลว่าจะมี Bug หรือข้อผิดพลาดของโปรแกรมระบบปฏิบัติการ 


5 ความสบายใจและมั่นใจว่าเราใช้งานโปรแกรมที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ไม่ต้องพะวงว่า เครื่องของเราจะเป็นแหล่งสะสมโปรแกรมไวรัสคอมพิวเตอร์หรือมัลแวร์ที่เป็นอันตรายต่อเราเอง และแพร่กระจายไปยังเครื่องคนอื่นๆ 

6 ใช้งานระบบธุรกรรมออนไลน์ เช่น แอพธนาคาร หรือเว็บไซต์ออนไลน์ การสั่งของจากบริการเว็บไซต์ต่างๆ ก็จะปลอดภัยมากกว่า การใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบ Copy 


7 ลดปัญหาโปรแกรมวินโดว์ทำงานช้า ทำงานผิดพลาดและไม่ต่อเนื่องของการทำงาน 

8 การอัพเกรดเป็น Windows รุ่นใหม่ ในราคาถูก หรือฟรี เมื่อมีประกาศปรับปรุงรุ่นจากผู้พัฒนาโปรแกรมวินโดว์ 

9 การท่องเน็ตมีความปลอดภัย เพราะมีโปรแกรม ท่องเน็ตที่ทันสมัยและเป็นปัจจุบัน กับภัยคุกคาม 

10 การสนับสนุนด้านบริการใช้งาน และปัญหาเทคนิตต่างๆ จากทีมงานผู้พัฒนาโปรแกรม 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น