Panda Free Antivirus 2022

ขอแนะนำ โปรแกรม Panda Free Antivirus เป็นฟรีแวร์ ป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว และได้รับความเชื่อถือในเรื่องของประสิทธิภาพและการป้องกันไวรัสที่ได้ผลจากยอดผู้ใช้งานดาวโหลดมากกว่า 30 ล้าน Users โดยเทคโนโลยีแบบก้อนเมฆ Cloud Computing ที่จะให้การทำงานเป็นไปอย่างสะดวกและรวเร็ว ไม่หนักเครื่อง และใช้ทรัพยากรระบบพวก CPU หรือ Ram น้อยที่สุด รองรับ Windows 10

โปรแกรม ยังมาพร้อม ความสามารถ ในการป้องกันไวรัส ผ่าน USB drive ด้วย Tool ที่เรียกว่า USB Vaccine ที่สามารถจะอัดโปรแกรมป้องกันไวรัส เป็นภูมิต้านทานให้กับ USB ได้

อีกหนึ่งความสามารถที่น่าสนใจของโปรแกรมคือ  USB Rescue สำหรับการสร้าง USb ไดร์ฟ ในการ Boot เพื่อกู้คืนเครื่องที่ติดไวรัส จนเปิดเครื่องไม่ได้

การสแกนไวรัส


มีด้วยกัน 3 Mode คือ

-แบบ Full จะสแกนรายละเอียด ใช้เวลานาน

-แบบปกติ จะสแกนเฉพาะแฟ้มที่ไวรัสชอบหลบอยู่

-แบบ Custom จะเลือกแฟ้ม หรือไฟล์ที่ต้องการสแกนด้วยตนเอง ออกแบบหน้าตาการใช้งานใหม่ หน้าตาการใช้งาน หรือ UI จะคล้ายๆ window 8


สรุป

โปรแกรม Panda Free มีพัฒนายกระดับประสิทธิภาพ การทำงาน+ความน่าเชื่อถือได้จาก ผู้ใช้งาน จนก้าวขึ้นมาเป็นฟรีแวร์ป้องกันไวรัสระดับต้นๆในตลาดได้แล้ว


คำแนะนำการติดตั้งโปรแกรม 

ระหว่างการติดตั้ง ให้ติ้กตัวเลือกการติดตั้ง Security tool bar ออก ก่อนการติดตั้ง จะได้ไม่มีการเปลี่ยนค่าใช้งาน Browser ปกติของเราได้ครับ 

สเปกย่อ
Version: 15.0.1
File Size: 1.27MB
Date Added: August 13, 2014
Price: Free
Operating Systems: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

ดาวโหลด Panda Free Antivirus 2022

New version of Panda Antivirus Free is an evolution of first cloud antivirus, based on Collective Intelligence. It is unique system for detecting and disinfecting viruses and other threats that feeds off the knowledge shared by millions of users in a real time. Thanks to it, the computers that are part of the Panda Community instantly share and benefit from all the information stored in the cloud.
What's new in this version:
The new version is built on a new platform and introduces a new UI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น