Acer Crystal Eye webcam

Acer Crystal Eye webcam ของ Acer Aspire คือกล้องเวบแคมที่มาพร้อมกับโน๊ตบุ๊คของ Acer หากใช้งานไม่ได้ เพราะเผลอไปunistall หรือลบ driver ออกแล้วกล้องใช้งานไม่ได้เลย สามารถดาวโหลดได้ตามแหล่งดาวโหลดดังนี้ครับ
Driver webcam สำหรับ Acer Aspire 4710 สามารถ downloadw ได้จาก www.acer.co.th คลิกเลือก" download driver&bios" ากนั้นเรื่องชนิดผลิตภัณฑ์ เป็นโน้ตบุกส์ และเลือก รุ่น และคลิก "OK" ได้เลย ให้ทำการดาวน์โหลดไฟล์ "Suyin CCD Driver for XP"
หรือจะดาวโหลดจากเว็บลิงค์ของ cnet ก็ได้ครับ
ดาวโหลด Acer Crystal Eye webcam
ขนาดไฟล์ 6.49MB
รองรับ Windows XP 32-bit/AMD 64-bit/2003 32-bit/AMD 64-bit/Vista 32-bit/AMD 64-bit

การใช้งานกล้องเว็บแคมของ Acer
การถ่ายภาพ
1 คลิกปุ่ม "Start" จากนั้นคลิก "All Programs." คลิกที่ "Acer Crystal Eye Webcam" คลิกที่ "Acer Crystal Eye Webcam" อีกครั้ง เพื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมาบนหน้าจอ
2 ขยับไปรอบๆ เพื่อหาตำแหน่งของวัตถุที่เราต้องการถ่ายภาพ
3 เมื่อได้โฟกัสแล้ว กดปุ่ม "Camera" เพื่อถ่ายภาพ จะได้ภาพตัวอย่างขนาดเล็ก หรือ thumbnail displays บริเวณด้านล่างของหน้าต่างวินโดว์ ให้เราใช้เม้าส์ Double-click เพื่อเปิดไฟล์ภาพขึ้นมาดู
การบันทึก Videos

1 1 คลิกปุ่ม "Start" จากนั้นคลิก "All Programs." คลิกที่ "Acer Crystal Eye Webcam" คลิกที่ "Acer Crystal Eye Webcam" อีกครั้ง เพื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมาบนหน้าจอ
2 ขยับไปรอบๆ เพื่อหาตำแหน่งของวัตถุที่เราต้องการบันทึก
3 เมื่อได้โฟกัสแล้ว กดปุ่ม "Video Camera" เพื่อถ่ายภาพ จะได้ภาพตัวอย่างขนาดเล็ก หรือ thumbnail displays บริเวณด้านล่างของหน้าต่างวินโดว์ ให้เราใช้เม้าส์ Double-click เพื่อเปิดไฟล์ภาพขึ้นมาดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น