Photo Flash Maker Free

ฟรีแวร์สำหรับการสร้าง สไลด์โชว์ สำหรับการนำเสนอ กับเพื่อนๆ หรือครอบครัวของคุณ โดยโปรแกรมจะช่วยให้การสร้าง Flash slideshowsของคุณเป็นเรื่องง่าย และสนุกสนาน ด้วยคำสั่งและหน้าตาการใช้งานที่ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว
การทำงานของโปรแกรมจะเริ่มต้นด้วยวิซาร์ดหรือขั้นตอนวิเศษ ที่จะนำพาเราเข้าสู่การสร้างสรรค์ชิ้นงานภาพสไลด์โชว์ของเราแบบมืออาชีพ ที่สวยงามและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มภาพเข้ามาในโปรแกรม เลือกธีมหรือแม่แบบภาพสไลด์โชว์ จากนั้นเป็นการ Public หรือนำเสนอผลงานของเรา โดยแท็บการใช้งานของโปรแกรมจะแบ่งออกเป็น 3 แท็บด้วยกันคือ รูปภาพ ธีม และ Public ภายใต้แท็บ รูปภาพ เมื่อเราคลิกเข้าไป จะเป็นการเข้าไปเลือกภาพจากแหล่งเก็บภาพของเราเข้ามาในโปรแกรม จากนั้นจัดเรียงลำดับ หมุม หรือใส่ข้อความอธิบายภาพ สำหรับธีม Theme tab เราจะสามารถเลือกธีมแม่แบบการใช้งานที่เราต้องการ ซึ่งจะมีให้เราเลือกใช้งานกันมากพอสมควร ยกเว้น แบบ 3 D ที่เราต้องอัพเกรดจึงจะสามารถใช้งานได้ หลังจากเลือกธีมที่ต้องการใช้งานแล้ว เราสามารถที่จะเพิ่มไฟลืเสียง ดนตรี เพลงประกอบภาพสไลด์โชว์ของเรา และขั้นตอนสุด้ทาย เป็นการนำเสนอผลงานหรือ public เพื่อเผยแพร่ต่อไป ไปที่ Publish tab เลือก output option เป็น -- Flash File Only, หรือ Gift/Presentation CD/DVD, หรือ Flash Files และ Upload ไปที่ Go2Album--
ดาวโหลด Photo Flash Maker Free
ขนาดไฟล์ 16.22MB
รองรับ Windows 98/Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT

Photo Flash Maker free version is a light-weight and easy-to-use flash creator. With this freeware, you can create flash slide shows with photos and music, in only a few steps. Photo Flash Maker (free version) provides user-friendly interface, ready-for-use flash templates and effects, and more features. With Photo Flash Maker free version, you can create gorgeous photo flash slide shows in SWF format for watching on computer, burn the gift CD/DVD.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น