เร้าเตอร์ wireless Lan ราคาประหยัด

ขอแนะนำ ZYXEL NBG-417N อุปกรณ์แชร์สัญญาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง Hi-speed internet sharing ในราคาเพียง 1,290 บาท จัดเป็นราคาแบบประหยัดสำหรับผู้ใช้งานตามบ้านหรือองค์กรขนาดเล็ก ที่กำลังมองหาอุปกรณ์เร้าเตอร์ ในการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตในบ้านหรือองค์กรของคุณ

วัตถุประสงค์การใช้งาน เหมาะสำหรับบ้านหรือสำนักงานขนาดเล็ก ที่มีผู้ใช้งานไม่มากนัก ประมาณ 3-5 คน ในการเล่นอินเตอร์เน็ตพร้อมกันหรือแบบอินเตอร์เน็ตแชร์ริงนั้นเองครับ โดยโมเด็มมาพร้อมกับแผ่น setup CD, ที่จะมีวิซาร์ดหรือผู้ช่วยในการแนะนำการติดตั้งใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ผ่านระบบ เว็บอินเตอร์เฟช
การกำหนดสิทธิการใช้งาน ระบบ Wireless Lan สามารถกำหนดได้เป็นแบบเข้ารหัสผ่าน และไม่กำหนดการเข้ารหัสผ่าน ความสามารถอื่นๆ ของเร้าเตอร์ ได้แก่
สนับสนุน DDNS services,
สนับสนุนระบบ push-button WPS
ระบบ content filter with keyword-based URL blocking ในการกรองเนื้อหาที่ไม่ต้องการ
ระบบ Bandwidth management

การเชื่อมต่อ

: Wireless Router
: ความเร็ว Speed 150 Mbps.
: มาตราฐาน IEEE 802.11b/g
: เชื่อมต่อ WAN x 1 ช่อง
: เชื่อมต่อ LAN x 4 ช่อง
: พอร์ต RJ45 for 10/100 BaseT
: เชื่อมต่อได้ทุกค่ายอินเตอร์เน็ต
การติดตั้งและการใช้งาน สำหรับผู้ใช้งานตามบ้าน กรณีที่ท่านใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของ TOT หรือ CAT ก็ตามปกติแล้วจะมีโมเด็มเราเตอร์ที่แถมมากับการติดตั้งครั้งแรกอยู่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่มี Wireless Lan มาด้วย ดังนั้นหากเรามี Notebook อีกเครื่องที่ต้องการเล่นอินเตอร์เน็ตผ่านระบบ Wireless แล้ว เราจำเป็นจะต้องลงทุนหาซื้อเจ้า Wireless router ตัวนี้มาเชื่อมต่อใช้งานครับ
1 ต่อสาย Lan ระหว่าง Moder router ของผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต เข้ากับ Port Lan ของ Wireless Router จากนั้นก็เปิดสวิทซ์เครื่องให้มันทำงาน
2 เปิดเครื่องคอพิวเตอร์ Notebook ของเรา เปิดใช้งาน Wireless ให้มัน on สังเกตไฟอินดิเคเตอร์มันจะกะพริบ เป็นช่วงๆ แสดงถึงการตรวจสอบหาสัญญาณไวร์เลสในพื้นที่
3 ดูที่ทากส์บาร์ล่างขวามือ สังเกตุไอค่อนของ Wireless Lan ให้คลิกขวา เลือกคำสั่ง View all Available network เพื่อแสดงเครือข่ายไวร์เลสในระยะทำงานของเราขึ้นมา
4 ในขั้นตอนนี้ เราควรจะเห็นรายการของ Wireless router ที่เราเปิดใช้งานแสดงขึ้นมา
5 ให้คลิกๆ สองครั้งที่รายการของ Wireless router ดังกล่าว เพื่อเชื่อมต่อ รับ สัญญาณ IP Address จาก wireless router
6 เิปิดโปรแกรมท่องอินเตอร์น็ต เช่น IE. หรือ Firefox ในการท่องอินเตอร์เน็ต ได้เลยครับ
บันทึก สนใจสามารถหาซื้อได้จากร้านจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั่วไป ห้าง เซียร์รังสิต ห้างพันธ์ทิพ และร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายในพื้นที่จังหวัดของคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น