ดาวโหลดเกมส์ตัวหนอน Worms 4 Mayhem

ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ใครที่อยากหาเกมส์ สนุกๆ เล่น เพื่อผ่อนคลายจากการทำงาน ลองดูเกมส์ หนอน Worm 4 Mayhem กันดูหน่อยไหม

ว่าด้วยเกมส์หนอนเหล่านี้ มีเล่นกันมานานแล้วนะ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1995 กันทีเดียว โดยผู้ผลิตเกมส์จากประเทศอังกฤษ และหลายปีผ่านไป เกมส์หนอนก็ยังคงได้รับความนิยมจากนักเล่นเกมส์ทั่วโลก ทำให้มีการขยายและพัฒนา ต่อยอดเกมส์หนอนออกมาโดยตลอดและต่อเนื่อง นั้นเอง

สำรวจประวัติศาสตร์ของตัวหนอน

Worms 4: Mayhem ค่อนข้างจะแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นก่อนๆ ด้วยการมาพร้อมกับฟีเจอร์และรูปแบบการเล่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของเกมส์ การปรับแต่งเกมส์ และสถานที่ ในการเล่น ที่ผู้เล่น สามารถสร้าง อาวุธของตนเองได้

สำหรับการเล่น ถ้าเล่นในโหมด เนื้อเรื่อง จะสามารถ Control ผู้เล่นในทีมของคุณ ซึ่งจะเริ่มต้นที่ Worminkle University ที่ซึ่งจะได้พบกับ ศาสตราจารย์ Worminkle, นักวิทย์อัฉริยะ ผู้สร้างเครื่องย้อนเวลา

หลังจากเล่นไปสักพัก ทีมของคุณจำเป็นต้องใช้งานอุปกรณ์ ที่ผลิตขึ้นมา และเดินทางไปกับเวลา เพื่อหลบหนีการจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ ที่ส่งมาจากรัฐบาล

เกมส์ Worms 4: Mayhem จะพาคุณเข้าสู่สถานที่ยอดนิยม รู้จักกันดีอย่าง ในยุคกลาง คุณต้องต่อสู้กับเหล่าอัศวิน และแม่มดวิเศษ ท่องไปในดินแดนตะวันตก กับเหล่าคาวบอย เหล่าอาระเบียโบราณ พร้อมด้วยเหล่าหัวขโมย และก่อนยุคประวัติศาสตร์ พบกับเหล่าพระเอกตัวหนอน ในถ้ำหนอน และ หนอนไดโนเสาร์ เป็นต้น

เล่นแข่งกับเพื่อนๆ

นอกจากการเล่นเดี่ยว Single player campaign, เกมส์ Worms 4: Mayhem ยังมาพร้อมการเล่นแบบหลายผู้เล่น Multiplayer modes. ด้วยโหมดการท้าทาย Challenge mode คุณต้องเล่นให้ดีสุด และสำเร็จภารกิจท้าทาย ที่ยากๆ หลายภารกิจด้วยกัน โดยการเล่นแข่งกับเพื่อนๆ จะเป็นการเล่น ผ่านเครือข่าย อินเตอร์เน็ต หรือวงแลน หรือ บนเครื่องเดียวกันโดยใช้ hotseat option.

Although Worms 4: Mayhem จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามา แต่ความสนุกและอรรถรสในการเล่นเกมส์ ยังคงเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

ดาวโหลดเกมส์ตัวหนอน Worms 4 Mayhem


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น