HyperCam โปรแกรมอัดไฟล์วิดิโอบนหน้าจอ

สำหรับใครที่่่กำลังมองหาโปรแกรมสำหรับบันทึกวิดิโอบน Desktop ดีๆ ก็ขอแนะนำ HyperCam จากค่าย Hyperionics Technology ซึ่งความสามารถในการรีคอร์ดนั้นถือว่าดีมากๆ เมื่อทำการบันทึกวิดิโอแล้วจะออกมาเป็นไฟล์สกุล AVI ซึ่งเป็นไฟล์มาตรฐานของวิดิโอ โปรแกรมตัวนี้สามารถบันทึกรายละเอียดต่างๆในหน้าจอของคุณได้อย่างครบถ้วนตั้งแต่ ลูกศรที่ชี้ไปยังจุดต่างๆ เคอเซอร์ที่ใช้พิมพ์ตัวอักษร วินโดว์ ป๊อบอัพ และทุกอย่างที่คุณมองเห็นในหน้าจอของคุณ และยังสามารถบันทึกในพื้นที่ที่เรากำหนดเองได้อีกด้วย



HyperCam captures the action and sound from any part of Windows desktop and saves it to standard AVI movie files. Captures cursor movements, menus selections, windows popping up, and everything else you see on the screen. Correctly handles color palette changes if recording in 256 color mode. Allow you to pan the recorded area around the screen. Optionally annotates recorded movies with text.
What's new in this version: Version 2.25.01 includes updates for better compatibility with Firefox 4 browser.




ข้อมูลพื้นฐานของตัวโปรแกรม


Version: 2.25.01
File size: 972.95K
Date added: August 03, 2011
Price: Free
Operating system: Windows XP/Vista/7


Download Link : HyperCam 2.25.01



ขั้นตอนการใช้งานเบื้องต้น

1.หลังจากรันตัวโปรแกรมขึ้นมาจะเห็นหน้าต่างดังรูปด้านหลัง ให้เราเลือกที่ปุ่ม Select Region เพื่อบันทึกในกรอบพื้นที่ที่เราต้องการ หรือเลือก Select Window เพื่อบันทึกหน้าต่างที่เราใช้งานอยู่



2.จากนั้นเลือกปุ่ม Start Rec. เพื่อเริ่มทำการบันทึกวิดิโอ


3.เมื่อทำการบันทึกไฟล์จนเป็นที่พอใจแล้วก็กดปุ่ม Stop Rec.


4.ไฟล์ที่เราทำการบันทึกจะถูกเก็บไว้ที่ My Document หากต้องการให้โปรแกรมเล่นไฟล์ที่เราบันทึกไว้ให้กดปุ่ม Play หรือจะใช้โปรแกรมอื่นเพื่อเล่นไฟล์ก็ได้ตามแต่สะดวก


5.ไฟล์ที่บันทึกสามารถเล่นได้ตามปกติและมีเสีงที่ถูกบันทึกไว้ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น