ราคาวินโดว์ 7 แท้

ราคาวินโดว์ 7 Pro 64 bit จากร้านตัวแทนจำหน่าย Advice.co.th ผมพึ่งสั่งซื้อจำนวน 1 แผ่น แบบ OEM ราคาตกที่แผ่นละ 5600 บาท

โดยปกติแล้ว ผมมีเหตุผลดีๆ มาแนะนำสำหรับคนที่ต้องการใช้โปรแกรมวินโดว์ของแท้ มีหลายประการ โดยเฉพาะในเรื่องของการ Update ข้อมูล แน่นอนว่า โปรแกรมของแท้ หลังจาก install จบแล้ว จะต้องมีการ Activate กับทางผู้พัฒนาคือ Microsoft ซึ่งจะทำให้คอมพิวเตอร์ของเรา สามารถเข้าไป Update ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
ติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัส วินโดว์ Windows Essentials
ฟรีแวร์ป้องกันไวรัส คอมพิวเตอร์และสปายแวร์ ที่รองรับการใช้งานกับโปรแกรมวินโดว์แท้เท่านั้น ก็สามารถไปดาวโหลดและติดตั้งใช้งาน ฟรีๆ เพื่อปกป้องความปลอดภัยการใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณได้ฟรี จากเว็บไซต์ของ Microsoft โดยตรง
สำหรับการใช้งาน วินโดว์ 7 Pro จะมาพร้อม Option ในการ Upgrade ไปเป็นวินโดว์ 10 ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งสามารถดูรายละเอียดและศึกษาขั้นตอนและวิธีการ ได้จาก เว็บไซต์ของ Microsoft ได้โดยตรง เช่นกัน https://www.microsoft.com/th-th/windows/windows-10-upgrade

สำหรับคนที่ใช้แผ่นวินโดว์ 7 แท้ ก็ต้องรีบกันหน่อย ช้าอาจจะต้องมีการจ่ายเงินเพิ่มก็ได้ ขั้นต้นกำหนดออกมาแล้วคือ ไม่เสียเงินเพิ่ม ภายใน 29 ก.ค.59 นี้เท่านั้น ครับ
สรุป หลักใหญ่ใจความข้อดีของการใช้งานแผ่นวินโดว์แท้ ก็คือ
การ Update โปรแกรมเพื่อความทันสมัย จากเว็บไซต์ของผู้พัฒนาคือ Microsoft
การดาวโหลดและติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัสและสปายแวร์ฟรี Windows Essentials
ในภาพรวม 2 ข้อนี้ อาจจะเป็นตัวตัดสินความสำเร็จหรืออุปสรรคของานและธุรกิจของคนหรือหน่วยงานหรือองค์กรที่ใช้งานอยู่ ก็เป็นได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น