Operation Flashpoint: Resistance Demo

Operation Flashpoint: Resistance - SP - Game demo - Download
เกมส์ที่พัฒนาต่อยอดมาจากเกมส์ FlashPoint ตัวเดิม โดยที่เหตุการณ์ของเกมส์เกิดขึ้นในอดีตนานมาแล้ว ในยุคของกำเนิดเกมส์ สำหรับค่ายเกมส์ หัวฆ้อนสีแดง หรือ Red Hammer การดำเนินการของตัวละคร ในการจำลองตัวของ Victor Troske อดีตทหารสังกัดรบพิเศษ ผู้ซึ่งทำหน้าที่ในการรวบรวมกองโจร เข้าทำการสู้รบกับกองกำลังทหารของรัสเซีย 
สำหรับเวอร์ชั่นเดโม จะสามารถเล่นในโหมดของผู้เล่นคนเดียวเท่านั้น Single Player โดยจะสามารถลองเล่นได้ 2 ภารกิจคือ ในฐานะของผู้นำหน่วนทหารขนาดเล็ก และอีกภารกิจในฐานะของทหารคนหนึ่ง 
สำหรับภารกิจที่ต้องปฏิบัติ คือการเข้ายึดครองพื้นที่ของเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งจะต้องมีการออกแบบและการวางแผนในการทำงานให้ดี 
การทดสอบการเล่น 



หลังดาวโหลดและติดตั้งตัวเกมส์จบ เปิดขึ้นมา 
1 ภารกิจโจมตีพื้นที่เมือง Nagova 
โดย ชุดหมู่ปืนเล็กทหาราบ จำนวน 9 นาย เราเป็น พลทหารในชุด เข้าโจมตียึดพื้นที่ นาโกว่า จากการยึดครองของข้าศึก โดยจะมีกองร้อยรถถังที่ 5 ให้การสนับสนุนภารกิจในการเข้าตีในครั้งนี้ 
จุดเริ่มต้นจากเนินเขาห่างจากข้าศึก ไม่กี่ร้อยเมตร เอาชนะและยึดครองพื้นที่ และวางกำลังป้องการการตีโต้คืน 





Resistance is the official supplement to Operation Flashpoint, which the action takes place several years before the events taking place in the original game and the first for the Red Hammer. The player takes on the character of Victor Troske, an ex-special forces soldier, who organizes the insurgency against the Soviet troops.
Note: Demo only to play singleplayer. Includes two missions from the full game. In one play as a commander of the infantry branch, and the other as an ordinary soldier. Task is to neutralize the enemy troops on the small island.
ลิงค์ดาวโหลด http://www.gamepressure.com/download.asp?ID=1609
หาคำแนะนำการเล่นมาฝากมือใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น