Resume Templates for Word

ฟรีแม่แบบหรือตัวอย่างการเขียนประวัติสมัครงานภาษาอังกฤษ สำหรับผู้สนใจการเขียนประวัติตนเองเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อใช้สมัครงานของคุณเอง ให้เพื่อนๆ หรือญาติๆ เป็นตัวอย่างที่พัฒนาโดย Vertex42: โดยไฟล์ดาวโหลดจะประกอบไปด้วยตัวอย่างหรือเทมเพลตในการเขียนประวัติของเรา ในรูปแบบเอกสาร Word สำหรับการเพิ่มเติมข้อมูลหรือเนื้อหาของเรา โดยแม่แบบออกแบบในรูปแบบของตารางข้อมูล และแบบโครงร่างข้อความ ทั้งสอบแบบสามารถใช้งานในการกรอกข้อมูลประวัติบุคคล โดยแต่ละแม่แบบจะมีคำแนะนำการใช้งาน ตัวอย่างและทิป ในการเขียน เพื่อที่เราจะไม่ต้องเสียเวลามานั้งคิดหัวข้อหรือประเด็นที่จะเขียนเอง โดยจะเน้นหลักการ 5 Cs ของการเขียน ได้ แก่ ความโน้มน้าว กระชับ ชัดเจน ต่อเนื่อง และสบายตา
เอาเป็นว่าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจหรือศึกษาการเขียนข้อมูลประวัติตัวเองเป็นภาษาอังกฤษ อยากจะมีตัวอย่างหรือแม่แบบในการเขียน ก็สามารถดาวโหลดมาใช้งานกันได้ฟรีครับ
ดาวโหลด Resume Templates for Word
ขนาดไฟล์ 28.31K
รองรับ All Windows

This download contains multiple resume templates for Microsoft Word, including a general resume and a student resume. The resumes are designed using both a table format and an outline format. They can be used to create chronological or functional resumes. Each template provides structure, examples and tips so that you don't have to start from scratch when creating your resume. When writing your resume, remember to follow the "5 C's of Resume Writing": Be convincing, concise, clear, consistent, and clean. For more information about using these templates, and general tips for resume writing, see the official author's web page:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น