ออกแบบโลโก้สวยๆ ด้วย Sothink Logo Maker

การสร้างโลโก้ สวยๆ และน่าสนใจเพื่อใช้งานกับสำนักงาน องค์กร ร้านค้า หรือเว็บไซต์ เว็บบล็อกของคุณ สามารถทำได้หลายวิธีและแนวทาง เช่นการออกแบบด้วยตนเอง หรือการจ้างนักออกแบบในการออกแบบให้คุณ โดยให้แนวคิดหรือการทำงานร่วมกัน
สำหรับบุคคลหรือองค์กรที่สนใจงานด้านการออกแบบโลโก้ เพื่อการค้าการลงทุน หรือความสนใจส่วนตัว หากท่านไม่มีความรู้หรือแนวคิดไอเดียเก๋ๆ หรือจินตนาการพิเศษ การมองหาหรือใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ออกแบบมาเป็นการเฉพาะสำหรับการออกแบบ Logo นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจครับ
สำหรับเนื้อหาในวันนี้เราจะมาลองใช้งานโปรแกรมออกแบบ Sothink Logo Maker มาทดลองใช้งานกันดูครับ 
โดย Sothink Logo Maker  เป็นโปรแกรมที่ออกแบบหรือดีซายน์ออกมาในการทำโลโก้ที่สวยงามและน่าสนใจ ภายใน 3 นาที เท่านั้น เหมาะสำหรับงานพิมพ์ งานเว็บ โปรแกรมจัดเตรียมเครื่องมือในการทำงานที่สะดวกและรวดเร็ว เช่น แม่แบบ ขนาดอักษร การผสมผสานสีที่เข้ากัน และการส่งออกใช้งานในรูปแบบของ ไฟล์ภาพ (JPE/BMP/PNG/TIFF/SVG) 
สเปกย่อ 
  • Version: 3.5
  • File size: 28.82MB
  • Date added: August 10, 2012
  • Price: Free to try (30-day trial); $35.00 to buy
  • Operating system:
    Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7/8


  • Make great logos for web or print in just 3 minutes. Logo Maker offers all essential logo design resources, diverse color matching for logo, one-click text/graphics effects, instant preview for all operations, rich outputs (JPE/BMP/PNG/TIFF/SVG).

    What's new in this version: Version 3.5 updates the digital signature.


    Click to see larger images


    ขั้นตอนการทำงาน 
    1 ดาวโหลด Sothink Logo Maker
    2 set up ลงโปรแกรมให้เรียบร้อย เปิดขึ้นมาใช้งาน จะเป็นหน้าต่างการทดลองใช้งานจำนวน 30 วัน คลิก Continue เพื่อเริ่มใช้งาน
    3 หน้าต่าง New From template จะเป็นหน้าต่างที่แสดงรายการแม่แบบโลโก้ สวยๆ ที่เราสามารถเลือกดูและนำมาปรับใช้งานได้ทันที โดยการเปลี่ยนข้อความ และภาพประกอบตามที่เราต้องการ เป็นทางเลือกที่เร็วและสะดวกมากๆ ในการออกแบบโลโก้ ใช้งาน

    4 หลังจากเลือกแม่แบบมาแล้ว เราใช้เม้าส์คลิกๆ เข้าไปยังช่องข้อความแล้วพิมพ์ข้อความใหม่ตามที่เราต้องการ รวมทั้งเปลี่ยนภาพโลโก้ประกอบ หรือสัญลักษณ์ตามแนวงานของเรา โดยภาพไอค่อน หรือการฟฟิกประกอบจะมีแบ่งเป็นหมวดหมู่ทางด้านขวามือให้เลือกดูและประกอบตามความพอใจ


    5 หลังจากนั้นเราสามารถเลือกส่งออกภาพ บันทึกเก็บไว้ใช้งาน หรือสั่งพิมพ์งานต่อไป


    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น