แนะนำเกมส์ใหม่ Mass Effect 2 Coming on Two Game Disks


Mass Effect 2 เกมส์ใหม่จาก BioWare แนวแอกชั่นมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า 2010, โดยจะมาในรูปแบบของดิสก์ 2 แผ่น ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่อง PC และเครื่องเล่นเกมส์อย่าง Xbox 360 โดยทีทางนักทดสอบเกมส์บางคนอาจจะได้รับแผ่น DVD สำหรับทดสอบการเล่นเกมส์จากทางผู้จำหน่าย ซึ่งจะมาพร้อมกับแผ่นวิดีโอ Movie เกี่ยวกับที่มาของเกมส์และข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ ในการเล่นเกมส์

Chris Priestly, ผู้ประสานงานของ BioWare, กล่าวว่าผู้ที่วางแผนติดตั้งเกมส์บนเครื่อง PC จำเป็นต้องใช้แผ่นติดตั้งทั้งสองแผ่นในการลงเกมส์ แต่การเล่นเกมส์จะใช้งานเพียงแผ่นแรกเท่านั้น ซึ่งผู้เล่นจะต้องใส่แผ่นเข้าไปใน CD-ROM ด้วยจึงจะสามารถเล่นเกมส์ได้ สำหรับพื้นที่ของ HDD. ต้องใช้ขนาดเท่าใดในการติดตั้งไม่ได้ระบุมา แต่คาดเดาว่าคงไม่น้อยเช่นกัน ส่วนผู้ใช้งาน Xbox 360 home gaming console, การติดตั้งไม่จำเป็นต้องลงใน hard drive แต่ต้องการให้ผู้เล่นใส่แผ่นทั้งสองเข้าไปในหัวอ่านด้วย ซึ่งทางผู้ประสานงานแจ้งว่าจะไม่ส่งผลต่อการเล่นเกมส์ และทำแค่เพียงคร้งเดียวเท่านั้น

Mass Effect 2 เป็นเกมส์แนวนวนิยายจินตนาการ ซึ่งทางบริษัท BioWare กำหนดเปิดตัวในต้นปีหน้า โดยพร้อมกับการพัฒนาเกมส์ชื่อดังอย่างอื่น เช่น Star Wars MMO และการพัฒนาเกมส์ใหม่ซึ่งยังไม่ได้กำหนดชื่ออย่างเป็นทางการ แต่อาจจะเป็น Jade Empire 2
โดยสำหรับ second game นี้ได้พัฒนาเข้าสู่ความเข้มข้นกว่าภาคแรก และกำหนดให้ผู้บัญชาการรบรับผิดชอบในปฏิบัติการสุดระทึกท้าทายในการค้นหาว่า ทำไมอาณาจักรของมนุษย์ถึงได้หายไปจาก galaxy ซึ่งทาง BioWare ได้พัฒนาการตอสู้ให้ดีขึ้น ข้มข้นขึ้นและสมจริงมากทีุ่สุด
สำรับคอเกมส์บ้านเราที่ชื่นชอบแนวเกมส์วิทยาศาสตร์ แอกชั่น คงต้องรอคอยการมาถึงของเกมส์นี้ในต้นปีหน้า หรือว่าลองสอบถามตามร้านจำหน่ายเกมส์ในห้างพันทิพ เซียร์รังสิต ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น