ฟรีโปรแกรมดาวโหลดเพลง Music IMEEM, Last.fm, Pandora, Myspace, eSnips

Free Music Zilla เป็นฟรีแวร์ที่ใช้สำหรับการ download music จาก IMEEM, Last.fm, Pandora, Myspace, eSnips, Mog, iJigg, Radio.blog.club, และเว็บไซต์อื่นๆ โดย Free Music Zilla ได้แก้ไขข้อจำกัดในการ download, และทำให้ง่ายต่อการใช้งาน

แม้ว่าปัจจุบันจะมีฟรีแวร์หลายโปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดาวโหลดข้อมูล หนัง เพลง ดนตรี วีดีโอ จากอินเตอร์เน็ต เช่น download YouTube videos, download Hulu videos, และการ download HD videos เป็นต้น อย่างไรก็ตาม Free Music Zilla จัดเป็นอีกหนึ่งฟรีแวร์ที่ใช้งานได้ดีในการ download ดนตรี หรือ เพลง รูปแบบต่างๆ จากอินเตอร์เน็ต เพื่อเก็บไว้เล่นบน PC ของเรา

Free Music Zilla สามารถใช้งานได้อย่างดีมากและมีความง่ายต่อการใช้งาน โดยหลังจากที่เราดาวโหลดโปรแกรมและติดตั้งโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว โปรแกรมก็จะทำงานอยู่เบื้องหลังของเรา เมื่อใดก็ตามที่ผู้ใช้งานท่องไปในอินเตอร์เน็ตหรือเปิดเพลงตามเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อฟังเพลงหรือดนตรี โปรแกรมก็จะแสดงตัวขึ้นมาพร้อมกับแสดงเงื่อนไขให้เราคลิกเลือก เพื่อดาวโหลดเพลงเก็บไว้บนเครื่องของเราได้ทันที



ถ้าเราต้องการที่จะดาวโหลดเพลงนั้นๆ เก็บไว้ เราก็เพียงคลิกปุ่ม Download button เท่านั้นโปรแกรมก็จะเริ่มการดาวโหลดเพลงนั้นให้เราทันที ง่ายๆ แบบนี้เลยครับ .



สำหรับด้านล่างต่อไปนี้คือรายชื่อของเว็บไซต์ที่รองรับและใช้งานร่วมกับโปรแกรมได้เป็นอย่างดี และแนะนำสำหรับนักฟังเพลงได้เข้าไปเยี่ยมชมและค้นหาเพลงโปรดของคุณมาฟังครับ

Last.fm
IMEEM
Pandora
Myspace
eSnips
iJigg
MOG
Radio.Blog.Club
Free Music Zilla เป็นฟรีแวร์ ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ติดตั้งแล้วไม่หนักเครื่อง อย่างไรก็ตามหากเราดาวโหลดเพลงมาแล้ว หากต้องการแปลงไฟล์เพลงเป็นนามสกุลอื่นๆ ตามความต้องการของเราก็สามารถทำได้โดยการใช้โปรแกรม RealPlayer อีกหนึ่งฟรีแวร์ที่คุณอาจชอบและสามารถดูรายการ TV บนเครื่อง computer ของเราได้ด้วย

ลิงค์สำหรับดาวโหลด http://download.cnet.com/Free-Video-Zilla/3000-2648_4-10843024.html?tag=mncol

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น