Microsoft Office SharePoint Server 2007

รู้จักกับ Microsoft Office SharePoint Server 2007

การจัดการเนื้อหาและขบวนการ
เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารธุรกิจ
การบริหารจัดการภายในและภายนอกองค์กรที่ง่าย
ช่วยให้ จนท. ITสามารถออกแบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพ


โดยที่ Microsoft Office SharePoint Server 2007 สามารถติดตั้งใช้งานกับเครือข่ายอินเตอร์เน็ต หรืออินทราเน็ตภายในสำนักงานหรือองค์กร ที่ต้องการโปรแกรมช่วยในการทำงาน บริหารจัดการเนื้อหาที่แตกต่างและหลากหลายรุ่นหลายเวอร์ชัั่น ภายในองค์กร ให้สามารถทำงานรวมกันได้อย่างไม่มีปัญหา ประหยัดงบประมาณค่าใช้จ่ายด้าน IT และการบำรุงรักษาขององค์กร ช่วยให้ผู้รับผิดชอบ IT สามารถออกแบบการทำงาน ตรวจสอบ และควบคุมการใช้งานได้อย่างดี

ด้วย Microsoft Office SharePoint Server 2007 จะทำให้การทำงานด้านเอกสารง่ายขึ้นมาก เช่น การทำงานในลักษณะของสำนักงานอัตโนมัติหรือ electronic forms ในการทำงาน ช่วยประหยัดกระดาษ การสำเนาเอกสาร การติดตาม การค้นหา เป็นไปอย่างถูกต้องและรวดเร็ว

บูรณาการนโยบายขององค์กร ให้พนักงานทุกคนรับทราบ เน้นความถูกต้อง โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ การกำหนดสิทธิการเข้าถึงเนื้อหา เอกสารที่มีชั้นความลับ ตามสิทธิ หน้าทีของตำแหน่ง access rights at a per-item level ช่วยให้การ รปภ.เอกสาร เป็นไปอย่างดีและมั่นใจได้

ศูนย์กลางการเก็บข้อมูล การจัดการ การเข้าถึงเอกสาร ของทุกคนภายในองค์กร ช่วยให้การจัดเก็บ การค้นหา การสืบค้นของทุกคนเป็นไปอย่างอิสระและรวดเร็ว

ใช้ง่ายด้วยระบบ Web content management ไม่ว่าจะสร้างเอกสาร แก้ไข ส่งต่อ สำเนา หรือเผยแพร่ก็สามารถทำได้หมด

ใช้งานแม่แบบเอกสาร หรือแบบฟอร์มขององค์กร ตามที่กำหนด ให้เป็นรูปแบบเดียวกัน เพื่อความปลอดภัย และเป็นหนึ่งเดียวขององค์กร

ช่วยให้ง่ายเอกสาร ธุรการประจำวัน ดำเนิินการไปอย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอผู้บริการ การอนุมัติ การแก้ไข ตรวจสอบและการค้นหา

เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารธุรกิจ

การทำงานธุรกิจแล้ว ข้อมูลข่าวสาร ถือเป็นสิ่งสำคัญมากสุด ที่ทุกคนต้องทราบ ตระหนัก และรับรู้ในเวลาที่ต้องการ อย่างถูกต้องและเหมาะสม Microsoft Office SharePoint Server 2007 มาพร้อม dashboards, Web Parts, key performance indicators (KPIs) เพื่อให้ จนท. สามารถเข้ามาตรวจสอบข้อมูลข่าวสาร รายงาน ต่างๆ


มีศูนย์กลางการค้นหา ที่จะช่วยให้การเข้าถึง และสืบค้นข้อมูลของทุกคน เป็นไปโดยง่าย รวมทั้งการหาเรื่องที่เกี่ยวข้องหรือต้องการอ้างอิง เป็นต้น

การแป่งปันเอกสารง่ายและรวดเร็ว แต่คงประสิทธิภาพเรื่องการ รปภ.ไว้อย่างครบครัน เช่น Excel spreadsheets ที่รันบน Microsoft Office SharePoint Server 2007 สามารถเข้าถึงและวิเคราะห์แบบเรียวทาม ช่วยให้ข้อมูลถูกต้องและทันเวลา

ช่วยการตัดสินใจของพนักงานหรือองค์กร ในการทำงาน เพราะการจัดการเนื้อหาที่เป็นระบบ และมีประสิทธิภาพ

การบริหารจัดการภายในและภายนอกองค์กรที่ง่าย


การแบ่งปันความรู้ การหาข้อมูล และการบูรณาการ ง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ตามระดับและสิทธิการเข้าถึง

เพิ่มความสัมพันธ์ทีดีกับลูกค้าและคู่ธุรกิจ ด้วยการใช้งานแบบฟอร์มอิเลคทรอนิกส์ สามารถใส่ข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน สนับสนุนระบบตรวจสอบสิทธิการใช้งาน เพื่อการ รปภ.

มีระบบค้นหาแบบ Enterprise Search ที่แสดงผลการค้นที่เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง พร้อมอ้างอิงหรือดึงมาใช้งานได้ทันที เช่นข้อมูลลูกค้า รายการสินค้า ประวัติพนักงาน และอื่นๆ

ทำงานได้จากทุกทีและทุกเวลาที่ต้องการ ผ่านโปรแกรม Microsoft Office Outlook 2007

เชื่อมต่อและแบ่งปันข้อมูล ทั้งภายในและภายนอก ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

แบ่งแผนกการทำงานที่ชัดเจน เพื่อแยกความรับผิดชอบและความชำนาญ เช่น ฝ่ายบุคคล ฝ่ายบริการ เป็นต้น

ช่วยให้ จนท. ITสามารถออกแบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพ


บูรณาการการทำงาน แบบองค์รวม ช่วยให้การดูและการออกแบบของฝ่าย IT เป็นไปง่ายและมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบเดียวกัน

รองรับการทำงานร่วมกับโปรแกรมอื่นๆ ของไมโคร์ซอร์ฟ เป็นอย่างดี

ช่วยให้ จนท. It สามารถโฟกัสการทำงานระดับสูงได้ โดย จนท.สามารถออกแบบไซต์การทำงาน สร้าง และติตามเอกสาร เนื้อหาของแผนกตนเอง ได้ และแบ่งเป็นหมวดหมู่ชัดเจน

การเพิ่มเนื้อหา การจัดการ การควบคุมผ่านระบบเว็บบราวเซอร์ สามารถทำได้จากแบบ บนลงล่าง หรือจากพนักงานไปสู่ผู้บริหารจัดการ

เครื่องมือในการตรวจสอบและเฝ้าจับตาดูการทำงาน ช่วยให้การทำงานและการแก้ปัญหาสะดวกและรวดเร็ว
สรุป เนื้อหาของ Microsoft Office SharePoint Server 2007 นี้เป็นคำแนะนำให้รู้จักโปรแกรม Microsoft Office SharePoint Server 2007 เท่านั้น ว่าสามารถทำงานอะไรได้บ้าง เอาเป็นว่าหากคุณสนใจและต้องการทดสอบการใช้งานจริงๆ แล้ว อาจจะต้องลงทุนหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือลองๆ มองหาหนังสือที่แปลเป็นไทยแล้วมาลองอ่านเล่นๆ ดูก่อนก็ได้ครับ หรือใครที่สนใจอยากจะลองดาวโหลด Microsoft Office SharePoint Server 2007 รุ่นทดลองใช้งานมาติดตั้งและลองใช้งานกับเครื่องของคุรก่อนก็สามารถทำได้ตามลิงค์นี้เลยครับ ดาวโหลด Microsoft Office SharePoint Server 2007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น