Free Virtual Keyboard

Free Virtual Keyboard ฟรีแวร์ที่ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานเป็นแป้นพิพ์จำลองหรือคีย์บอร์ดเสมือนบนคอมพิวเตอร์ของเรา หากจะมีบางครั้งที่จอคอมพิวเตอร์ของเราเป็นแบบสัมผัสหรือทัชสกรีน การใช้งานโปรแกรม Free Virtual Keyboard นี้ก็นับว่าสะดวกเช่นกัน หรือบางครั้งด่วนๆ กรณีแป้นพิมพ์ของเราชำรุดหรือใช้งานไม่ได้ Free Virtual Keyboard ก็ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ในการดาวโหลดและติดตั้งใช้งานกับคอมพิวเตอร์ของเราครับ
ดาวโหลด Free Virtual Keyboard
ขนาดไฟล์ 204.82K
รองรับ Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7
Free Virtual Keyboard is software that simulates the hardware keyboard on the computer screen and adds some elegant features. You can change size and transparency of virtual keyboard with one click at any time. The autorepeat function means that all relevant keys would auto-repeat when pressed continuously. Free Virtual Keyboard is a totally portable application; bring your virtual on-screen keyboard with you from PC to PC.
อินเตอร์เฟชหรือหน้าตาการใช้งานของโปรแกรมที่ออกแบบมาให้สามารถปรับขนาดและสีสันได้ตามต้องการของผู้ใช้งาน และมาพร้อมความสามารถที่เรียกว่า auto-repeat ที่สามารถพิมพ์คำเดิมได้อัตโนมัติและรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น