ฟรีโปรแกรมฝึกเล่นกีตาร์บน Android

สำหรับท่านที่รักดนตรี และต้องการโปรแกรมช่วยในการฝึกฝนการเล่นกีต้าร์ของท่าน สนใจสามารถดาวโหลด App ตัวนี้ได้ฟรี จาก Market ของ Android นั้นเอง มีชื่อว่า Gibson Learn & Master Guitar app มีครบทุกอย่างในการฝึกหัดและเรียนรู้กีต้าร์ รวมทั้งตัวอย่างวีดีโอสอนการเล่นบนยูทูป หากว่าใครที่มีมือถือที่ใช้งานระบบ Android และชอบเรียนดนตรี สามารถเข้าไปหาดาวโหลดกันได้ฟรีครับที่ตลาดของ Android นั้นเอง โดยโปรแกรมจะมาพร้อมความสามารถในการปรับแต่งต่างๆ เช่น พื้นฐานการใช้งานและการดาวโหลด
1 เปิดอินเตอร์เน็ต และเข้าไปที่ market
2 ค้นหาโปรแกรมด้วยการพิมพ์ Gibson Learn & Master Guitar
3 ผลการค้นหาปรากฏ คลิก ดาวโหลดและติดตั้ง จากนั้นเปิดโปรแกรมขึ้นมา
มีอะไรบ้าง
Tuner
เป็นตัวแรกที่แนะนำ คือการปรับเสียงกีต้าร์ เหมือนเล่นจริง เราสามารถเลือกเป็นแบบ all notes, standard EADGBE,หรือ others.

Metronome
เป็นแท็บที่สอง ที่ช่วยให้เราสร้างจังหวะ ท่วงทำนองในระหว่างการเล่น สามารถกำหนดช่วงเวลาเป็น none, 2/4, 3/4,หรือ 4/4. การตั้งค่าทำนองเสียงต่อนาที The beats-per-minute (BPM)จากค่า1ถึง 225และเราสามารถตั้งค่าที่ต้องการเองได้ โดยแตะที่แท็บ Tempo button.
ข้อมูลเพิ่มเติม
ดาวโหลด โปรแกรม คลิก
ภาพประกอบหน้าจอการทำงานของโปรแกรม
Picture credit: http://download.cnet.com/Gibson-Learn-Master-Guitar/3000-2094_4-75620497.html?tag=mncol;1
From Legacy Learning Systems:
* 2010 Billboard Music App Award Winner *Gibson is proud to introduce the Gibson App for the Android, a multi-purpose and fully interactive guitar application featuring a Standard and Traditional Chromatic Tuner, Metronome, Chord Chart, Lessons from Gibson's Learn & Master Guitar, and much more. Best of all it's FREE.* This application is currently not compatible with some Samsung Galaxy devices. Sorry for the inconvenience, we hope to have a solution soon.Content rating: Everyone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น