ดาวโหลด ACDSee Pro 6

ถ้าพูดกันถึงโปรแกรมดูภาพบนคอมพิวเตอร์แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าเก่าเจ้าเดิมอย่างเช่น ACD SEE ถือเป็นโปรแกรมดูภาพในยุคแรกที่ได้รับความนิยม นต้องมีการพัฒนาและปรับปรุงการทำงานของโปรแกรมมาโดยตลอด จนมาถึงปัจุบัน เป็น ACDsee เวอร์ชั่น 6  เข้าไปแล้ว ซึ่งประสิทธิภาพและความสามารถ คงไม่ต้องมาสาธายกันให้เมื่อย เอาเป็นว่าโดยส่วนตัวของผมแล้ว เชื่อว่าเป็น น้องๆ ของโปรแกรมแต่งภาพชื่อก้องโลกอย่าง  Adobe Photoshop เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค และการดูภาพที่สามารถ ปรับแต่ง ใส่ลูกเล่น และเทคนิคต่างๆ ให้ภาพถ่ายธรรมดาของเรา ให้ดูดีขึ้น สวยขึ้น หล่อขึ้น น่าสนใจมากขึ้น อย่างไม่ต้องใช้ความสามารถในการศึกษา และเรียนรู้เท่าใดเลยก็ว่าได้
สำหรับ ACDSee Pro 6 นี้ไม่ใช่ฟรีแวร์นะครับ เป็นแชร์แวร์ที่ผมเห็นว่าน่าสนใจ เพราะมีการปรับปรุงพัฒนา ใส่ความสามารถและลูกเล่นใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาเป็นจำนวนมาก ก็เลยอยากแนะนำและเชิญชวนให้ผู้สนใจสามารถหาดาวโหลดมาทดลองใช้งานกันได้ฟรี 30 วัน ครับ
คุณสมบัติย่อ



  • Version: 6.0.169
  • File size: 941.27K
  • Date added: September 25, 2012
  • Price: Free to try (30-day trial); $99.99 to buy 
  • Operating system: Windows XP/Vista/7/8


  • โหลด ACDSee Pro 6


    acked with new features requested by professional photographers and advanced amateurs, ACDSee Pro 6 has everything you need to perfect your images, fast. Carry out digital asset management and all the essential tasks of your photography workflow, from import to final presentation, in one complete solution. Add in a powerful RAW 64 processing engine, improved color management, and more nondestructive processing tools--all running in a native 64-bit application that's Windows 8 compatible--and you'll quickly see the difference in your images. Achieve stunning results, stay organized, save time. ACDSee Pro 6 gives you total photography control.

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น