ดาวโหลด Dreamweaver CS6

ทดลองใช้งานโปรแกรมสร้างเว็บไซต์ของ Adobe® Dreamweaver® CS6 เกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ด้วย Dreamweaver ถือว่าเป็นสุดยอดของโปรแกรมออกแบบและสร้างเว็บไซต์ ยอดนิยมอันดับหนึ่งในอดีตทีเดียว ด้วยความสามารถในการออกแบบและสร้างเว็บไซต์ได้อย่างสวยงาม และอ่อนตัวในการปรับแต่ง และแก้ไขมากที่สุดตัวหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการแทรกลูกเล่น และเทคนิคพิเศษที่ได้รับความนิยมมากๆ ก็สามารถทำได้เกือบหมด
 ปัจจุบัน Dreamweaver อาจจะได้รับความนิยมน้อยลง เนื่องมาจากมีของสำเร็จรูปแบบมาม่าหรือ พร้อมกิน อย่างเช่นพวก CMS หลายๆ ตัวอย่างเช่น WP,PHPNUKE,JOOMLA เป็นต้น
แต่ส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่ายังมีผู้ใช้งานจำนวนหนึ่งทีเดียวที่ยังสนใจของแบบกึ่งสำเร็จรูปอย่างเช่น Dreamweaver เพราะมีเสน่ห์อยู่ที่การปรับแต่งด้วยตนเองที่อ่อนตัวและหลากหลายกว่านั้นเอง จึงยังเป็นเหตุผลที่ผมเชื่อว่ายังมีกลุ่มผู้ใช้งานเดิมที่ยังภักดีและยินดีใช้งาน Dreamweaver ต่อไป ไม่เปลี่ยนแปลง
ทางเลือกในการดาวโหลด มี 2 หนทางด้วยกันในการดาวโหลด Dreamweaver CS6 เวอร์ชั่นทดลองใช้งานนะครับ (ไม่นิยมแครก)
ทางที่ 1: Download now ก็คือโหลดเลย ไม่มีสิทธิพิเศษหรือข้อเสนอพิเศษใดๆ ประมาณว่า อยากโหลด ก็โหลดเลย
 ทางที่ 2: เข้าร่วม Creative Cloud and download now (แนะนำแบบนี้ - ฟรี) Adobe Creative Cloud™ จะให้ประสบการณ์การดาวโหลดที่ดีกว่าในการดาวโหลด โปรแกรมทดลองใช้งานของค่ายอโดบี โดยเราจะต้องลงทะเบียนเป็นสมาชิกก่อน จึงจะสามารถโหลดได้ :
แบบเป็นสมาชิก จะทำให้เราสามารถ Log in และดาวโหลดโปรแกรมอื่นๆ ของอโดบี ที่น่าสนใจมาใช้งานได้ เช่น Muse™, Adobe Edge preview, Adobe Lightroom®, และอื่นๆ นอกจากนั้นยังสามารถที่จะแชร์ไฟล์ บนพื้นที่ของอโดบีเตรียมไว้ให้อีกถึง 2GB of free online storage
แม้ว่า Dreamweaver จะเป็นแบบทดลองใช้งาน แต่ก็เป็นแบบ full หรือเต็มประสิทธิภาพ ไม่มีกั๊ก เรียกว่าวัดใจกันไปเลย หากติดใจ หรือชื่นชอบก็ซื้อต่อ หรือไม่ถูกใจก็ยุติการใช้งานเพียง 1 เดือน ครับ
ถ้าเราเลือกปุ่ม "Download now" button, เราจะต้องติดตั้งตัวช่วยในการโหลดชื่อว่า Adobe Download Assistant. หลังติดตั้งตัวนี้เสร็จ มันก็จะโหลดโปรแกรม Dreamweaver ให้เราต่อไปจนครบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น