ฟรีดาวโหลด Maker and Movie editor

ขอแนะนำแอพสำหรับการตัดต่อคลิปวิดีโอด้วยตัวคุณเองง่ายๆ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือหัดใช้งาน Video Maker and Movie editor เป็นแอพที่มีประสิทธิภาพ ที่มีเครื่องมือในการตัดต่อแก้ไขคลิปวิดีโอที่เราถ่ายด้วยกล้องมือถือ สำหรับคนที่ชอบหรือสนใจงานด้านนำเสนอหรืองานหนัง งานภาพยนตร์

จุดเด่นสุดคงเป็นความง่ายในการใช้งาน และการแบ่งปันผลงานของคุณผ่านเครือข่ายออนไลน์

สามารถเลือกคลิปหรือภาพถ่ายจากเครื่อง หรือจะถ่ายใหม่ ก็ทำได้ รับรองว่า แอพจะช่วยแปลงหรือทำให้คลิปวิดีโอธรรมดาของคุณ กลายเป็นคลิปที่น่าสนใจขึ้นมาทันที โดยทั้งหมดใช้เวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น



เดิมผมเองเคนคิดว่าการตัดต่อวิดีโอจะต้องใช้ PC ที่มีเสปคสูงๆ และมีหน่วยความจำเยอะๆ เท่านั้น จึงจะสามารถทำได้ แต่ปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าเทนโนโลยีได้เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ

การตัดต่อที่สะดวก ง่าย รวดเร็ว และสามารถแชร์หรือแบ่งปันได้ทันที ผ่าน Social media เช่น Line ,Facebook เป็นต้น

รองรับ Android

คำแนะนำการดาวดหลดและติดตั้ง

1 ไปที่ Play store

2 ในช่องค้นหา พิมพ์คำว่า Maker and Movie editor

3 ผลการค้นหา ให้คลิกที่คำว่า เครื่องวีดีโอ และ install




Video Maker and Movie editor is a powerful video editor tools, it is a perfect Movie Studio designed for Android platform. Movie Studio allow you easy to edit video, make movies. Movie Studio also a fun and easy way to share your video memories with your friends. Shoot or pick your videos/photos/music, Movie Studio automatically turns them into beautifully edited movies, completed in minutes.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น