โหลดโปรแกรมตัดต่อวีดีโอ Sony Movie Studio 13

สร้างสรรผลงานอย่างโดดเด่น

โทรศัพท์ Smart phones สามารถใช้สร้างภาพยนตน์ได้อย่างง่ายดาย และโปรแกรม  Movie Studio ทำให้การสร้างหนังง่ายกว่า และโดดเด่นมากกว่า ด้วยรูปแบบการทำงานที่ต่อเนื่องตามลำดับ พร้อมเครื่องมือที่ทรงพลังในการตัดต่อ มาพร้อมลูกเล่นพิเศษ ภาพและเสียง ที่น่าตื่นตา จำนวนมาก ช่วยให้การนำเสนอไอเดียและสร้างสรรงานศิลปของคุณได้เกิดขึ้นได้ง่าย เพียงปลายนิ้ว จากนั้นใส่ ชื่อเรื่อง คำอธิบายภาพ ใส่เสียงเพลงหรือดนตรีประกอบ ปรับสีสันและการเปลี่ยนภาพ ให้สมูท โปรแกรม  Movie Studio มาพร้อมข้อเสนอ และเครื่องมือ และคุณลักษณะพิเศษแจ่ม ที่พร้อมให้คุณผลิตและรังสรรผลงานชิ้นเอกได้อย่างโดดเด่น และลงตัว 

ภาพยนต์, สไลด์โชว์,และอื่นๆ 

นำเข้ารูปภาพ และไฟล์ภาพเคลื่อนไหวจากกล้อง สู่แถบงาน และเริ่มต้นการตัดต่อ ใช้การแดรกเม้าส์ เพื่อสลับตำแหน่งของไฟล์บน timeline ตามใจต้องการ พบประสบการณ์ใหม่ของการแก้ไข ตัดต่อวีดีโอ โดยที่ไม่ต้องกังวลถึงความผิดพลาดอีกต่อไป  

New! สัมผัสและแก้ไข


โปรแกรม Movie Studio รองรับการทำงานแบบสัมผัสกับคอมพิวเตอร์ที่มีจอแบบทัชสกรีน นั้นหมายถึงรูปแบบของการใช้เม้าส์ในการเลือกไฟล์ เพื่อสลับตำแหน่ง หรือแก้ไขตกแต่ง เป็นอดีต การทำงานต่างๆ ในการตัดต่อ สามารถทำด้วยการใช้ปลายนิ้วสัมผัสแล้ว 

แชร์ผลงานของคุณออนไลน์


อวดผลงานของคุณให้กับผู้ชมผ่านเครือข่ายออนไลน์ Upload ผลงานตัดต่อของคุณไปที่  YouTube™ หรือ Facebook™จากคำสั่งภายในของโปรแกรมเอง 

เรียนรู้ไปกับคุณ

ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ ที่พึ่งหัด หรือสนใจงานตัดต่อ โปรแกรม Movie Studio มาพร้อมติวเตอร์ช่วยงานการใช้งานให้คุณ เข้าใจได้ง่ายๆ ด้วยฟองอากาศตัวช่วย อธิบาย แบบตอบโต้กับผู้ใช้งาน ช่วยให้การทำงานง่ายและทำได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน 
เพิ่มความสนุกด้วยเพลง 

เพิ่มองค์ประกอบภาพยนตร์ ผลิตเพลงหรือดนตรีประกอบหนัง หรือรีมูฟไฟล์เสียงที่ไม่ต้องการออกจากวีดีโอ ปรับระดับความดัง บันทึกเสียง ตัดต่อเสียง ฯลฯ 

สร้างหนัง movies


ขั้นตอนการสร้างหนังด้วย Movie Studio มาพร้อมตัวเลือก การบันทึก เช่น การอัพโหลดไปแสดงบนเวบ การเขียนลงแผ่น DVD, หรือบันทึกบนสื่อเก็บข้อมูลอื่นๆ
บทสรุป
โปรแกรมนี้เป็น Shareware ที่ผู้สนใจสามารถดาวโหลดมาติดตั้งใช้งานได้เป็นเวลา 30 วัน
หากชอบต้องการใช้ตัวเต็มราคา 49.95$
Download Sony Movie Studio 13

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น