ตัดต่อและเขียนแผ่น DVD ด้วย Advanced DVD Rip and Burn

link to download : http://www.brothersoft.com/d.php?soft_id=50353&url=http%3A%2F%2Ffiles.brothersoft.com%2Fdvd_video%2Fdvd_ripper%2Fdvd_rip_and_burn.exe

ในเรื่องของการเลือกใช้โปรแกรมสำหรับตัดต่อภาพยนต์ประเภท DVD เพื่อจัดเก็บไว้ พร้อมทั้งยังสามารถเรียกใช้งานเพื่อเขียนแผ่น CD DVD แผ่นข้อมูลและแผ่นเพลง อีกทั้งยังสามารถลบข้อมูลบนแผ่นที่ถูกเขียนแล้ว จึงทำให้ Advanced DVD Rip and Burn กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกคล่องตัวในการทำงานประเภทการตัดต่อและเขียนแผ่น DVD Audio ต่างๆ

ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม

1.หลังจากที่ดาวโหลดตัวติดตั้งมาแล้ว ก็รันขึ้นมาได้เลยครับ หน้าแรกสุดคลิก Next ได้เลย


2.ต่อมาจะมีโปรแกรมแถมครับ คือ System Guards ในส่วนตัวนี้ไม่ต้้องติดตั้งครับ เพราะมีความจำเป็นที่ต้องใช้งานน้อยมาก ก็ คลิกติ๊กถูกออกจากช่อง Yes! Install System Guards แล้วคลิก Next


3.พอคลิก Next เสร็จปุ๊บ จะมี Message ถามขึ้นมาว่า Options บางอย่างของ Advanced DVD Rip and Burn จะใช้งานไม่ได้ถ้าไ่ม่ติดตั้ง System Guards อันนี้ก็อย่าไปใส่ใจครับ คลิก OK ไปเลยครับว่า ไม่ต้องการติดตั้ง System Guards


4.ในส่วนของข้อตกลงในการใช้งานโปรแกรมให้เลือก I accept the agreement แฃ้ว คลิก Next


5.ตำแหน่งที่ตั้งของโปรแกรม ดูให้แน่ใจครับว่าต้องการติดตั้งไว้ตรงไหน ต่อจากนั้นคลิก Next


6.ในส่วนของ Start Menu Folder คลิก Next ไปได้เลย


7.คลิก Install เพื่อเริ่มการติดตั้ง


8.ให้เราเลือกว่าต้องการ Reboot เครื่องหรือไม่ ถ้าต้องการก็คลิก Finish ได้เลย แต่ถ้าไม่ก็เลือกช่อง No,I will restart the computer later แล้วคลิก Finish


9.ลักษณะของโปรแกรมจะเป็นแบบนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น