กำจัด Spyware ด้วย SpywareTerminator 2.5.9.223



Link to Download: http://www.filehippo.com/download_spyware_terminator/download/f3176d49cbf4a0b9c039255d62e89b2c/

หากจะกล่าวถึงโปรแกรมที่ใช้ในการกำจัด Spyware หากเราใช้ Scan ไวรัสธรรมดา ก็คงไมได้ประสิทธิภาพสูงมากไปกว่าการใช้โปรแกรมที่ทำงานเฉพาะทางอย่าง SpywareTerminator 2.5.9.223 ซึ่งสามารถตรวจสอบและกำจัด Spyware ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยังช่วยป้องกันคอมพิวเตอร์ของคุณจาก Spyware อีกด้วย ดังนั้นจึงเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งที่คุณจะเลือกใช้ SpywareTerminator 2.5.9.223 เพื่อความปลอดภัยของคอมพิวเอร์ของคุณ

ขั้นตอนการติดตั้งและการใช้งานเบื้องต้น
1. หลังจากดาวโหลดไฟล์ SpywareTerminatorSetup มาแล้วก็ให้รันขึ้นมทันที



2. เป็นข้อตกลงการใช้งานโปรแกรม เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาให้คลิก Agree & Install ได้เลย



3. ในส่วนนี้จะถามว่าต้องการให้มีการใช้เครื่องมือป้องกันความปลอดภัยบนเว็บหรือเปล่า ถ้าต้องการก็ติ๊กที่ช่อง Enable Web Security Gard Toolbar แล้วคลิก Next ต่อไปได้เลย



4. ตรงนี้หากเราเลือกแถบเครื่องมือป้องกันบนเว็บ Setup จะถามว่าต้องการสร้างแถบ Crawler ซึ่งช่วยในการ Search หาข้อมูล ถ้าต้องการใช้ Crawler เป็น Seach Engine ให้ติ๊กถูกที่ช่องบน ส่วนช่องล่างหากต้องการใช้ Crawler เป็นหน้าแรก ก็ให้ต๊กถูกเข้าไป จากนั้น คลิก Next แล้วก็รอ



5. คลิก Finish เพื่อเสร็จสิ้นการติดตั้ง



6. นี่คือโฉมหน้าแรกของ SpywareTerminator เมื่อรันขึ้นมาหลังจากการติดตั้ง



7. รูปแบบการสแกนของโปรแกรม SpywareTerminator



8. แล้วนี่ก็คือ SpywareTerminatorCenter แหล่งรวม Options การใช้งานต่างๆ ของโปรแกรม SpywareTerminator



9. Real-Time Protection อีกหนึ่งเครื่องมือจากโปรแกรม SpywareTermintor ช่วยป้องกัน PC ของคุณจากSpyware หากต้องการใช้ติ๊กที่ช่อง Enable Real-Time Protection แล้วคลิกที่ปุ่ม Save Changes



10. ในส่วนของ Internet Protection ของโปรแกรม SpywareTerminator จะช่วยในการสแกน Cookies ที่มีความเสี่ยงว่าจะติดไวรัส หากคุณต้องการใช้งานก็ให้คลิกที่ AVTIVATE ได้เลย จากนั้นก็จะมีการติดตั้ง Web Security Guard เพิ่มเติมอีกเล็กน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น