Diagram Designer

Diagram Designer ฟรีแวร์สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวตอร์ ที่ต้องการตัวช่วยในการวาดภาพหรือออกแบบแผนผัง หรือวงจรการใช้งานทางไฟฟ้าหรืออิเล็กทรอนิกส์ โดยจะช่วยให้ผู้ใช้มีโอกาสที่จะสร้างผลงานได้อย่างรวดเร็วการออกแบบแผนภูมิสำหรับงานธุรกิจของคุณ โดยโปรแกรมมีคุณสมบัติที่เรียบง่าย ทำให้เป็นโปรแกรมที่ทำให้มันเป็นทางเลือกที่น่าสนใจยิ่งขึ้นกว่าโปรแกรมอื่น ๆ ที่คล้ายกัน
โดยการดาวน์โหลดนี้มีอินเตอร์เฟซที่ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ และใช้เวลาไม่นาน ผู้ใช้งานสามารถศึกษาการใช้งานจาก Help วิธีใช้บนอินเทอร์เน็ตและภายในโปรแกรม แต่จุดด้อยหนึ่งมาจากความสามารถในการเติมแผนภูมิที่มีสีเนื่องจากจานสีถูกซ่อนไว้เล็กน้อยที่ด้านบน อย่างไรก็ตามผู้ใช้จะเรียนรู้จากง่ายๆ ไปหายากด้วยการคลิกและลากรูปทรงและมีลูกศรซึ่งจะประกอบด้วยแผนภาพของพวกเขา สร้างไดอะแกรมได้ง่ายๆ ด้วยฟรีแวร์ ด้วยความหลากหลายของรูปทรงและ วัตถุรูปร่างต่าง และแม่แบบการใช้งานที่พร้อมเรียกใช้งานและปรับแต่งให้มีขนาดและรูปร่างตามต้องการของเรา รวมทั้งการนำเข้าภาพแทรกอื่นๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน หากคุณเป็นคนรับผิดชอบการสร้างแผนผังการทำงานหรือวงจรต่างๆ ลองใช้งานโปรแกรมนี้ดูครับ
ออกแบบกราฟ สำหรับการคำนวณทางคณิตาสตร์ การทำงานด้านวิศวกรรม ต่างๆ
ดาวโหลด Diagram Designer
ขนาดไฟล์ 1.32MB
รองรับ Windows 98/Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT
Diagram Designer is a simple vector graphics editor for creating flowchart and diagrams. Its features are customizable template object palette, slide show viewer, import/export WMF, EMF, GIF, BMP, JPEG, PNG, MNG, and PCX images, simple graph plotter to plot mathematical expressions, spellchecker, advanced pocket calculator with equation solver, MeeSoft Image Analyzer integration for bitmap image editing and extended file format support, and uses compressed file format for minimizing drawing file size.

หน้าตาของโปรแกรม เมื่อติดตั้งและใช้งานแล้ว จะมีตัวอย่างของแผนผังที่พร้อมให้เราลากเข้ามาใช้งานแบ่งตามหมวดหมู่ทางด้านซ้ายมือ จำวนมากให้เราเลือกใช้งานได้ทันที่และปรับแต่งขนาดและสีสันตามต้องการของเรา หากใครที่เคยใช้งานของจ่ายเงินอย่าง Visio ก็คงจะพอคุ้นเคยได้ดีครับ
เรื่องการตั้งค่าภาษาไทย 
อาจจะต้องหาโหลดฟอนต์ไทย งานออกแบบเพิ่มเติม ลองดูได้ครับ
จากนั้นไปที่เมนู ด้านบนตั้งค่า font
เลือกแบบ font ที่ต้องการ 
เลือก script ภาษา จาก western เป็น Thai 


1 ความคิดเห็น:

  1. รบกวนถามสามารถเปลี่ยนเป็นภาษาไทยใน box ได้อย่างไรบ้างครับ

    ตอบลบ