MemoMe

พวกเราทราบว่าโปรแกรม บันทึกช่วยจำ หรือ จำลองกระดาษโน้ต มีประโยชน์มากในการทำงาน และก็มีฟรีแวร์หลายตัวที่สนใจและน่าใช้งาน ซึ่งโปรแกรม MemoMe ก็เป็นอีกหนึ่งฟรีแวร์ที่มีคุณสมบัติที่น่าสนใจใช้งาน ในรูปแบบของข้อความพร้อมภาพประกอบ การปรับขนาดของโน้ตสามารถทำได้โดยง่าย ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ในการจดบันทึก แจ้งเตือน แนวคิดของเรา

การใช้งาน สามารถเรียกใช้งานผ่านทางลัดของแป้นพิมพ์ เพื่อความสะดวก ในการเริ่มต้นการเขียนโน้ตใหม่ โดยด้านบนสุดของโน้ต จะมีปุ่มเมนูบาร์ สำหรับการปรับแต่ง ขนาด สี ภาพของโน้ต ตามที่เราต้องการ เช่น การย่อขยาย การแสดงบางส่วน การเก็บเข้าแฟ้ม การลบบันทึก เป็นต้น ส่วนการเพิ่มภาพลงในโน้ตทำได้ง่ายๆ โดยการลากวางได้ทันที
การเข้าถึง สามารถเข้าถึงจากไอค่อนโปรแกรมเล็กๆ บริเวณทากส์บาร์ล่างขวามือ การปรับแต่งที่น่าสนใจ เช่น การยุบอัตโนมัติ การบันทึกอัตโนมัติ การปรับสีของโน้ตให้แจ่มขึ้น
คุณสมบัติย่อของโปรแกรม
Version: 2.0
File size: 2.15MB
Date added: July 26, 2011
Price: Free
Operating system: Windows 2000/XP/2003/Vista/7
ดาวโหลด MemoMe
From Igor Cherkasov:

MemoMe--Desktop notes free. You can create colorful notes, which contain text and images, and place them wherever you want on the desktop. You don't need to save typed text--it will be saved automatically. Check notes from archive, find what is necessary and restore on the desktop. You can change settings for more comfortable use of the program.

What's new in this version: Version 2.0 adds automatic recovery in case of database errors.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น