5 อันดับ เกมฟรี ที่นิยม ในมือถือ

อันดับที่ 1 Clash of Clans เกมต่อสู้มหากาพย์กลยุทธ์ สร้างหมูบ้านของตนเอง และฝึกกองกำลังของคุณ เกม Clash of Clans เป็น เกมแนวข้าศึก ต้องจัดบ้าน และต้องปล้นเงิน ของเมืองอื่นๆ เพื่อหาเงิน และนำมาสร้างบ้านสร้างทหาร https://play.google.com/store/apps/details?id=com.supercell.clashofclans



อันดับ 2 Crisis Action เป็นเกมมือถือแนว FPS eSports แบบฟรีที่ยอดเยี่ยมมาก Crisis Action ได้เตรียมอาวุและแผนที่มากมาย แผนที่ที่ต่างกันเหมาะจะใช้ปืนที่ต่างกันด้วย ผู้เล่นต้องหาวิธีเล่นที่เหมาะที่สุด! ผู้เล่นนอกจากจะได้เพลิดเพลินกับโหมดใหม่แล้ว ยังสามารถเล่นโหมดคลาสสิก Counter-Strike (CS) ได้
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.herogames.gplay.crisisactionsa




อันดับ 3 Bullet Force  เกม กระสุนกองทัพเป็น FPS หลายคนอย่างรวดเร็วทันสมัยด้วยคุณสมบัติที่ AAA เป็นจำนวนมากเช่น: *** การกระทำหลายอย่างรวดเร็ว ***  ต่อสู้เคียงข้างเพื่อนร่วมทีมของคุณในการต่อสู้ขนาดใหญ่ 20 ผู้เล่นใช้ความหลากหลายของอาวุธที่โดดเด่น https://play.google.com/store/apps/details?id=com.blayzegames.iosfps




อันดับ 4 Mobile Legends: Bang bang เกม เข้าร่วมแบรนด์ใหม่5v5กับเพื่อนของคุณในการประลองเรียลไทม์แนวMOBA กับเกมMobile Legends!เลือกฮีโร่ที่คุณชื่นชอบ และสร้างทีมที่แข็งแกร่ง เพียงแค่10วิในการจับคู่ เล่นทุก10นาทีต่อรอบ สำหรับคนที่ชื่นชม Laning Jungling Tower rushing และTeam battles ทางผู้สร้างได้นำทั้งหมดมารวมไว้ในมือถือของคุณ พร้อมเสริฟความสุขทุกที่ทุกเวลา https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobile.legends




อันดับ 5 8 Ball Pool เกมส์แทงลูกสนุ๊ก ! - ตอนนี้ใน Android •
เล่นกับเพื่อน! เล่นกับตำนาน เล่นตี Miniclip 8 Ball Pool เกมบนมือถือของคุณและกลายเป็นดีที่สุด! เจอ 1-1 กับเพื่อนของคุณ ก็ได้ จะเล่นกับเพื่อนเพียง เชื่อมต่อกับ Facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น