ระบบปฏิบัติการ Apple Mac OS X Snow Leopard



สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวตอร์ Intel Mac ของค่าย Apple ได้มีการเปิดตัว ระบบปฏิบัติการ Apple Mac OS X Snow Leopard เพื่อให้ผู้ใช้งานทั่วโลกได้ใช้งานกันแล้วครับ โดยสนนราคาของการ upgrade ก็ตกอยู่ที่ประมาณ 29-35$
ข้อเด่นของ Apple Mac OS X Snow Leopard
ปรับปรุงหน้าตาให้มีความสวยงามน่าใช้งานากขึ้น การดูไฟล์และแฟ้มต่างๆ ทำให้การเข้าถึงการใช้งานโปรแกรมต่างๆ ง่ายขึ้น นอกจากนั้นการปรับปรุง QuickTime X ให้มีความสามารถในการใช้งานที่ง่ายขึ้นรวมทั้งเพิ่มเครื่องมือในการบันทึกวีดีโอ ส่วนการใช้งาน Mac ในการทำงานสำนักงานหรือทางธุรกิจ ก็มีการปรับปรุงให้รองรับการส่งเมลไปยังผู้ใช้งานในรูปแบบต่างกันได้ และคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

ข้อด้อยของ Apple Mac OS X Snow Leopard
โปรแกรม Mac OS X Snow Leopard รองรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์อง Intel Macs เท่านั้น

โดยสรุป
ผู้ใช้งาน Intel Mac จะต้องชื่นชอบหน้าตาของ Mac OS X Snow Leopard ที่มีการพัฒนาปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพและความสวยงาม การใชงานที่ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน รวมทั้งการเพิ่มเติมลูกเล่นและเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ศึกษาและทดสอบการใช้งานอย่างจุใจ ดังนั้นการ อัพเกรดเป็น Mac OS X Snow Leopard $29 จึงเป็นอะไรที่คุ้มค่าและน่าสนใจมากที่สุดครับ
สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน Mac os อยู่แล้วละต้องการ upgrade เป็น Mac OS X Snow Leopard สามารถเข้าไปหาสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ของผู้ผลิตคือ http://www.apple.com/macosx/ ครับ หรือถ้าเคยซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตไม่ว่าจะผ่านทาง ebay หรือ amazon.com ก็สามารถดำเนินการได้ครับ ซึ่งสนนราคาที่จำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ของ amazon.com ก็จะมีราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ประมาณ 4$ ครับ สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้จากลิงค์ข้างล่างครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น