ดูวีดีโอบนเน็ตไม่มีสะดุดด้วย SpeedBit Vedio Accelerator

ดาวโหลดได้ที : http://www.videoaccelerator.com/

สำหรับคอหนังออนไลน์หรือผู้ที่ต้องการชมวิดีโอบนเว็บ...หลายคนคงเคยพบปัญหาเวลาโหลดหนังหรือวิดีโอบนเว็บ..ดูๆไปแล้วมันกระตุก บางครั้งก็โหลดช้าต้อง Pause รอไว้ก่อนเพื่อให้โหลดเสร็จ มันเป็นอะไรที่ช่างน่าเสียอารมณ์ยิ่งนัก แต่ด้วยความสามารถของ SpeedBit Vedio Accelerator ทำให้เราตัดปัญหาทุกอย่างได้โดยง่าย และสามารถชมวิดีโอออนไลน์ได้อย่างราบรื่น จึงเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่ดีสำหรับผู้ชอบชอบวิดีโอบนเว็บประเภท Youtube

ขั้นตอนการติดตั้งและการทำงานของ SpeedBit Vedio Accelerator
1.หลังจากดาวโหลดตัวติดตั้งมาแล้ว ก็รันขึ้นมาทันที แล้วคลิก Next (ในกรณีที่คุณดาวโหลด Installer มาพร้อมกับการติดตั้ง Download Accelerator Plus จากปรากฏข้อความที่มุมขวาของจอดังรูป)



2.ในส่วนของเงื่อนไขการใช้งาน คลิก I Accept
3.ตำแหน่งทีอยู่ของไฟล์ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงคลิกที่ปุ่ม Browse เมื่อเรียบร้อยแล้วคลิก Next
4.จากนั้นจะถามว่าต้องการติดตั้ง Ask Bar ซึ่งใช้ในการ Search หาข้อมูลหรือไม่ ถ้าต้องการก็ติ๊กถูกที่ Install the free Ask bar จากนั้นคลิก Next
5.เลือก Package ในการใช้เอาเป็นค่าที่กำหนดอยู่แล้วครับ คือ Free Version คลิด Nextได้เลย
6.คลิก Finish เพื่อเสร็จสิ้นการติดตั้ง
7.จากนั้น จะมีข้อวามออกมาดังรูป หมายถึง SpeedBit Vedio Accelerator เริ่มการทำงานแล้ว



8.รูปร่างหน้าตาแบบเต็มยศจะเป็นแบบนี้ครับ จะเห็นว่าเราสามารถเลือกใช้ SpeedBit Vedio Accelerator ได้เพียง 2 Options เท่านั้นคือ N (Normal Vedio Aceeleration) และ HQ (High Quality Vedio Acceleration)หากคุณต้องการเพิ่ม Option การใช้งานที่เหลืออีกสองอันด้านล่าง คุณต้องเสียเงินครับ แต่ว่า แค่นี้ก็เพียงความต้องการพื้นฐานของเราแล้ว



9.เมื่อเรารับชมวิดีโอออนไลน์ SpeedBit Vedio Accelerator ก็จะช่วยในการโหลดวิดีโอของคุณให้เร็วขึ้นได้อย่างทันตาเห็น จะเห็นการทำงานระหว่างช่วยโหลดข้อมูลของ SpeedBit Vedio Accelerator เป็นดังรูป


Update
ปัจจุบันเน็ต มีความเร็วมากๆ แล้ว โปรแกรมนี้จำเป็นอยู่หรือเปล่า ไม่แน่ใจ แต่ถ้าใครที่ speed เน็ต ช้า ดูคลิปต่างๆ แล้วสะดุุด กระตุก ก้ลองโหลดตัวช่วยนี้มาใช้งานกันได้
โหลด Speed bit 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น