โหลดเกมส์ IGI 2: Covert Strike Single-player demo

IGI 2 Demo เกมส์โดยค่าย CodeMaster ค่ายเกมส์ ที่ถนัดเกมส์แนวทหาร แนวการรบเป็นพิเศษ ได้ทำเกมส์ แนวการรบออกมาอีกเกมส์ เป็นเนื้อหาหรือบทละคร ที่น่าสนใจและน่าติดตาม 

อดีตนายทหารสังกัดหน่วยรบพิเศษ เดวิท โจนส์ ซึ่งถูกเรียกตัวมาทำงานอีกครั้ง ด้วยภารกิจเสี่ยงตาย ในการแทรกซึมเข้าไปในสมรภูมิรบ และสังหารศัตรู ที่ขัดขวางการทำงานในภารกิจพิเศษ ซึ่งต้องขอบคุณประสบการณ์การฝึกและการรบที่ผ่านมาอย่างโชกโชนของเขา ทำให้เขาสามารถผ่านภารกิจนี้ไปได้ โดยเป็นการสังหารและทำลายองค์กรก่อการร้าย ที่แฝงตัวและกระจายไปทั่วโลก ตั้งแต่ จีน ลิเบีย รัสเซีย เป็นต้น
เกมส์มาพร้อมอาวุธสมัยใหม่ ฉากใหม่ๆ และสถานที่ใหม่ๆ

เกมส์เป็นภาคต่อจาก IGI ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จ ทำให้มีกระแสเรียกร้องภาคต่อ จึงเป็นที่มาของ GIG 2 ซึ่งมีการปรับปรุงและกำหนดฉากและสถานที่ในการต่อสู้ ซึ่งต้องใช้ความสามารถทุกอย่างที่มีอย่างสุดพลัง ในการทำภารกิจ นอกจากนั้น ยังมีการเชื่อมโยงความเป็นมาของภาคแรก ให้มีความต่อเนื่องของเนื้อหาและ ความสัมพันธ์

การเพิ่มอาวุธใหม่ๆ สำหรับใช้งานในภารกิจ ให้มีตัวเลือกในการใช้งานมากขึ้น การสร้างฉากใหม่ๆ ที่สวยงามสมจริง ใส่ใจในรายละเอียดมากขึ้น ก็ทำให้เกมส์มีความน่าสนใจมากขึ้น


ใช้เทคนิคการอำพรางตัวเพื่อไม่ให้ข้าศึกรู้ตัว

ตั้งแต่เริ่มต้นเกมส์ แนวทางที่หน่วยรบพิเศษ ได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดีและมีความชำนาณคือการหลบซ่อนตัว ให้พ้นการสังเกตของศัตรู ในภาคนี้ จึงมาพร้อมภารกิจที่ต้องอาศัยการพรางตัวมาช่วยในการทำภารกิจเสมอๆ


การพัฒนาความสามารถของศัตรูที่ฉลาดมากขึ้น โดยกลลวงและแทกติกการรบ ที่จะทำให้ภารกิจของคุณลำบาก และล้มเหลวได้ตลิดเวลา หากคุณ ไม่รอบคอบพอ


IGI 2: Covert Strike Single-player demo คือเกมส์ต่อสู้ผจญภัยอีกหนึ่งเกมส์สำหรับคอมเกมส์ action ไม่ควรพลาดทั้งปวง เป็นเกมส์ที่จำลองสถานการณ์ที่บางครั้งให้เราใช้สติปัญญาในการวางแผนและแก้ไขปัญหา มากกว่าการใช้กำลังเพียงอย่างเดียว โดยเราจะเป็นผู้เล่นที่ทำหน้าที่ในการปราบปรามผู้ก่อการร้ายสากลที่มีแผนทำลายโลก ไปตามสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก โดยเราจะต้องทำภารกิจเสี่ยงภัยต่างๆ เช่น การแทรกซึม เข้าไปในตึกหรือออกนอกอาคาร เพื่อต่อสู่กับผู้ก่อการร้าย โดยมีอาวุธทันสมัยให้เราเลือกใช้งานมากกว่า 30 ชนิด ตั้งแต่ปืนเล็กไปยันปีกต่อสู้รถถังขนาดใหญ่เลยก็มี เป็นเหมือนภารกิจของหน่วยรบพิเศษที่ต้องแทรกซึมเข้าไปอยู่ในดินแดนของข้าศึก เพื่อทำภารกิจลับต่างๆ ให้สำเร็จนั้นเอง

ดาวโหลด IGI 2 

คำแนะนำในการเล่น
ใช้เม้าส์ ซ้าย ในการยิง
ปุ่ม Q ยืนขึ้นจากท่าคุกเข่า
ปุ่ม Z ย่อเข่า และท่านอนราบ

กดปุ่มตัวเลข 123456 ไล่ตามลำดับเพื่อเปลี่ยนอาวุธ

กดปุ่ม T เพื่อใช้งานกล้องความร้อน สามารถมองเห็นคนในอาคารได้
ปุ่ม B สำหรับ เรียกใช้กล้องส่องสองตา
ปุ่ม M สำหรับเรียกดูแผนที่
ภายในแผนที่ จะมีคำสั่ง upload และดาวโหลด ภารกิจ ที่สามารถคลิกปุ่ม HQ IGI2 เป็นการควบคุมภารกิจ สามารถบันทึกSvae ภารกิจที่กำลังเล่น อยู่ได้ถึง 3 ภารกิจ
แบบว่า ถ้าเล่นไปแล้ว ถูกข้าศึกสังหาร ไม่อยากกลับไปเริ่มต้นใหม่ ก็เรียกคืนจาก ภารกิจที่ save ไว้ได้
การเก็บอาวุธของข้าศึก ให้เข้าไปยังข้าวุธตกอยู่ จะแสดงปุ่ม อาวุธขึ้นมาบนหน้าจอ ใช้การกดปุ่ม Shift ด้านขวา เพื่อเก็บอาวุธ แต่ก็จะทิ้งอาวุธเดิมของเรา
ภารกิจในเดโม ด่านแรก คือ การแทรกซึมเข้าไปยังสถานีควบคุมอากาศของข้าศึก
ด่านแรกคือ การค้นหาและเก็บเอาเครื่องตัดแสงเลเซอร์ ที่เครื่องบินทิ้งลงมาให้
ด่านสอง ขโมยเอกสารสำคัญจากตู้เอกสาร
ด่านสามคือ การปิดระบบรักษาความปลอดภัย และการผ่านเข้าไปยังห้องทดลอง
ด่านสี่ เข้าไปในห้องแลบขโมยซิปบันทึกข้อมูล
ด่านห้า ปล่อยบอลลูนและ รอการรับตัวจากทีมช่วยเหลือ
เอาตรงๆ นะถ้าไม่โกง เกมส์นี้ก็ไม่ง่าย แต่ก็สนุกและท้าทายครับ
สำหรับคอเกมส์แนว แอกชั่น รบกันแบบรบพิเศษ ก็ไม่น่าพลาด



From Codemasters :
A silent takedown will give a significant advantage. There will be many points in the game where you are encouraged to use subtlety and intelligence, rather than brute force, in order to overcome an obstacle. Continuing from where the first game left off, Jones is once again at the forefront of preventing international terrorism, world catastrophe and betrayal at the very highest level. 19-mission campaign set in real world locations spanning three continents, ranging from all-out base assaults to covert surveillance and infiltration; thefts and escapes in outdoor and indoor, urban and rural environment. More than 30 guns and other accurately modeled real-world weapons, including: knives, pistols, assault and sniper rifles, sub machineguns, mini-guns, rocket launchers and grenades. You are a hero - a highly capable and resourceful lone operative inserted deep into enemy territory against overwhelming odds.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น