ดูภาพอย่างรวดเร็วด้วย ACDFree

ACDFree เป็นโปรแกรมสำหรับดูภาพบนคอมพิวเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับเครื่องที่มีไฟลืภาพจำนวนมากๆ จะเรียกดูจะขยายภาพ หรือย่อภาพ เพื่อดูในมุมหรือมิติที่ชัดเจนขึ้น ตามต้องการ หรือจะหมุนภาพ ผ่านแป้นพิมพ์ หรือเม้าส์คลิก ก็ทำได้โดยง่าย

การพิมพ์ภาพ เพื่อนำไปใช้งาน หรือ จะกำหนดค่าให้ภาพเป็นภาพแสดงหน้าจอ Wall Paper ก็ทำได้โดยสะดวก รวดเร็ว


ครั้งแรกที่เปิดโปรแกรมขึ้นม าจำเป็นต้องตั้งบัญชีใช้งาน และตรวจสอบ email หลังจากที่ลงทะเบียนแล้ว เราก็สามารถใช้งานโปรแกรมได้ทันที ในการดูภาพต่างๆ บนคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะลากภาพที่ต้องการเข้ามาที่โปรแกรม หรือจะใช้คำสั่ง Open จากเมนูของโปรแกรม ใช้การ ดับเบิลคลิกที่ภาพ เพื่อดูภาพขนาดเต็มหน้าจอ การปรับมุมมอง การหมุนภาพ การขยายภาพ โดยใช้เม้าส์คลิกคำสั่งด้านบน หรือจะใช้แป้นบนคีย์บอร์ด ก็ทำได้เช่นกัน

การตั้งค่าภาพเป็น Wallpaper จะสามารถกำหนดค่าเป็น ขยายเต็มหน้าจอ แนวตั้ง หรือแนวนอน ส่วนการพิมพืภาพ ให้คลิกที่ คำสั่ง File>Print



ส่วนความสามารถอื่นๆ ไม่มีมากนัก เหมาะสำหรับการเรียกดูภาพอย่างรวดเร็วเท่า นั้น หากต้องการโปรแกรมดูภาพ และแต่งภาพในตัวเดีนวกัน คงต้องไปลองๆ มองหาตัวเลือกอื่นๆ เช่น Photoshop เป็นต้น


คุณสมบัติย่อของโปรแกรม

Version:  1.0.18
Date Added: Aug. 14, 2012
Price: Free
File Size: 12.39MB
Platform: Windows
ลิงค์ดาวโหลด ACDFree















การดาวโหลดและติดตั้ง สามารถทำได้อย่างไม่มีปัญหาครับ  หลังดาวโหลดและติดตั้งเสร็จ ต้อง register ทะเบียนใช้งานฟรีกับทางผู้ผลิตก่อนนะครับ ดูตามภาพประกอบ ไปได้ เลย


ใส่ที่อยู่ email และ ชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน ลงไปตามต้องการ 
คลิกปุ่ม Create Account เพื่อส่งข้อมูล ระบบจะส่ง ข้อความ ไปที่ emailของเรา ให้ไปเปิด email ของเรา แล้ว คัดลอกมาวางลงในช่อง ตรวจสอบหรือ Verification 
.ใส่ลงไปแล้ว กดคำสั่ง Verify เป็นอันจบ และเริ่มใช้งานได้แล้ว 
บทสรุป
โปรแกรม ไม่มีลูกเล่นหรือเทคนิคในการแต่งภาพ หรือ ทำให้ภาพน่าสนใจ นอกจากพื้นฐาน คือ การดูภาพ การหมุนภาพ การซูมเข้าออก การพิมพ์ การตั้งภาพเป็นภาพหน้าจอ แต่ถ้าใครต้องการความสามารถที่เหนือกว่า ในการแต่งภาพ หรือ ลูกเล่นเทคนิคที่มากกว่า ก็ลองมองไปที่การอัพไปเล่น ACDSee Pro 8



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น