ดาวโหลดโปรแกรมด้วย Adobe Creative Cloud

สำหรับขั้นตอนในการดาวโหลด Adobe Creative Cloud
โปรแกรม ที่คุณต้องดาวโหลดและติดตั้ง กรณี ที่คุณต้องการทดลองใช้งานโปรแกรม ของ Adobe เช่น โปรแกรม แต่งภาพ Adobe Photoshop ,Adobe Premier เป็นต้น 
สำหรับผู้ใช้งาน หรือผู้สนใจ ทั่วไป ที่มองหา หรือต้องการทดลองใช้งาน โปรแกรมของค่ายดังกล่าว ก็สามารถดาวโหลด และศึกษาวิธีการ ติดตั้งและขั้นตอนในการทำงาน ตามข้อมูลด้านล่าง

จะเริ่มจากการเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Adobe

Creative Cloud Download page.

ก่อนจะดาวโหลด โปรแกรม Adobe Photoshop ได้นั้น ทางผู้พัฒนาคือ Adobe กำหนด ให้ผู้สนใจทดลองใช้งานฟรี ต้องดาวโหลด และติดตั้งโปรแกรม Creative Cloud ก่อน




หลังจาก ดาวโหลดและติดตั้ง Creative Cloud แล้ว

จะต้อง Log in เข้าใช้งานด้วย Adobe ID

ถ้าไม่มี Adobe ID ให้คลิก Sign up และใส่ข้อมูลลงไป ตามความเหมาะสม ของคุณครับ เช่น ความชำนาณ ในการใช้งานโปรแกรมของ Adobe,ลักษณะการใช้งานเพื่ออะไร, อาชีพของคุณ และ email ของคุณ

If you don't have an Adobe ID, click Sign up and then provide or select appropriate information in the fields on the page and then click Sign Up for an Adobe ID.






Adobe ID คือ?

An Adobe ID คือการรักษาความปลอดภัย สว่นตัว เพื่อประสบการณ์การใช้งาน โปรแกรมของ Adobe products และการบริการ การซื้อ การเป็นสมาชิก และการทดลองใช้งานโปรแกรม ด้วย Adobe ID. นอกจากนั้นยังสามารถใช้ Adobe ID ในการลงทะเบียนใช้งานผลิตภัณฑ์ สั่งซื้อสินค้า และติดตามการสั่งสินค้า ติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ Adobe และเข้าร่วมในการสอบถามการใช้งานโปรแกรม




หลังจากติดตั้ง Creative Cloud เสร็จ

เราจะสามารถเริ่มต้นดาวโหลดและทดลองใช้งานโปรแกรมของ Adobe



โดยจะมี icons ของโปรแกรม ที่คุณสนใจ หรือต้องการดาวโหลดและติดตั้งใช้งาน แสดงขึ้นมา ให้เลือกดาวโหลดและใช้งาน ตามความสนใจ โดยทั่วไป ระยะเวลาที่กำหนดคือ 1 เดือน หรือ 30 วันในการทดลองใช้งาน แบบเต็มหรือ Full โดยไม่มีการจำกัด ขีดความสามารถหรือเครื่องมือในการใช้งานโปรแกรม



ตัวอย่างโปรแกรมที่น่าสนใจและได้รับความนิยม เช่น โปรแกรมแต่งภาพ Photoshop

โปรแกรมออกแบบสื่อนำเสนอ illustrator

โปรแกรมออกแบบเว็บเพจ โครงสร้าง เมนู InDesign

โปรแกรม Adobe Muse สำหรับการออกแบบเว็บไซต์ โดยไม่ต้องมีความรู้ด้ารโปรแกรม เป็นต้น
หลังจาก Log in เข้าไป ด้วย email และรหัสผ่านของคุณแล้ว คลิกที่ปุ่ม Apps เพื่อดูรายการโปรแกรม ที่น่าสนใจและต้องการดาวโหลด

บทสรุป 

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจ และต้องการเข้าถึงแหล่งโปรแกรม ต่างๆ ที่ออกแบบและพัฒนาโดยค่าย Adobe อย่างสะดวกและรวดเร็ว Creative Cloud คือโปรแกรม ที่คุณต้องมี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น