ดาวโหลดและติดตั้ง Origin

Origin หรือชื่อเดิมคือ EA Download Manager เป็นโปรแกรมที่คุณต้องดาวโหลดและติดตั้งใช้งาน โดยทำหน้าที่เป็นเหมือน ตัวกลางในการสื่อสาร ระหว่างผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ PC ที่ต้องการดาวโหลด เกมส์ PC ,XBOX มาติดตั้งและใช้งาน บนคอมพิวเตอร์หรือ เครื่องเล่นของคุณ
จะเรียกว่า เป็นผู้จัดการ หรือนายหน้าในการ เข้าถึงและเสนอ เกมส์ที่พัฒนา โดย EA ให้ลูกค้า ได้ดู และดาวโหลด ไปลองเล่น หรือ จ่ายเงินซื้อเลย ก็ไม่ผิด
หลังจากที่คุณดาวโหลด และติดตั้ง Origin แล้ว คือที่ที่คุณจะได้พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดที่ EA มีมอบให้ เกมที่กำลังร้อนแรงที่สุด คอนเทนต์พิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ การเข้าเล่นได้ก่อนล่วงหน้า และอื่นๆ อีกมาก:
เข้าถึงเกมของคุณจากเครื่องที่มี Origin ติดตั้งเครื่องใดก็ได้
ติดต่อกับเพื่อนของคุณได้ตลอดเวลา
เพลิดเพลินกับข้อเสนอพิเศษที่มีให้เฉพาะสำหรับผู้ใช้ Origin เท่านั้น ลิงค์สำหรับดาวโหลด Origin 
คำแนะนำในการลงทะเบียน เลืกว่า จะใช้บัญชี Facebook ลงทะเบียน เพื่อความสะดวก หรือจะกรอกข้อมูลส่วนตัวนิดหน่อย พร้อมกับ email ของคุณ ในการลงทะเบียน Origin ID
หลังจากกรอกข้อมูล หรือ ลงทะเบียนเรียบร้อย จะได้หน้าต่างการทำงานของ Origin ตามภาพประกอบ ถ้าใคร เคยใช้ Play store ,App store ของแอพมือถือ ก็จะเข้าใจได้ทันที ว่า มันคล้ายกันคือ
ข้อดีคือ มีเกมส์ให้เลือกดาวโหลด ทั้งฟรี และเดโม และจ่ายเงิน แบ่งตามความนิยม และ เครื่องเล่น เช่น XBOX,PC,MAC เป็นต้น


บทสรุป ถ้าคุณต้องการทดสอบเกมส์ที่ออกแบบและพัฒนาโดย EA อย่างถูกต้อง เช่น เกมส์ฟุตบอล FIFA 15,SIMS 4 ,SIMCITY ,MASS 3 EFFECT และอีกหลายๆ เกมส์ Origin เป็นโปรแกรม ที่แนะนำสำหรับคุณ
แน่นอนว่า เกมส์สว่นมากของ EA ที่เล่น บน PC มีขนาดใหญ่ ที่ต้องพื้นที่ในการติดตั้งใช้งาน เป็น GB ขึ้นไป ต่อ 1 เกมส์ รวมทั้งสเปกเครื่องที่ใช้งานก็ต้องสูงด้วยเช่นกัน สว่นคอมใคร ที่ช้า หรือ ตกยุคไปแล้ว ไม่แนะนำ นะครับ

ต้องการ High Speed อินเตอร์เน็ต ในการดาวโหลดเกมส์ เดโม เหล่านี้
สำหรับเกมส์ ตัวอย่าง ที่ทดลอง โหลดเดโม มาเล่น สามารถดาวโหลดและเล่นได้อย่างไม่มีปัญหาคือ Sims4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น