Nero 9 Free download

Nero 9 Lite ฟรีแวร์สำหรับการเขียน CD หรือ DVD ข้อมูลที่ได้รับความนิยมสูงจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทั่วโลกเป็นอันดับหนึ่ง เนื่องจากประสิทธิภาพและความง่ายในการใช้งานของโปรแกรมนั้นเอง โดยสำหรับเวอร์ชั่นปัจจุบันมีการพัฒนาและประบปรุงประสิทธิภาพและความสามารถเพิ่มมากขึ้นในทุกระดับประทับใจ ภายใต้แนวคิดแบบผสมผสนานหรือ convergence นั้นเอง สำหรับ Nero 9 Lite เป็นฟรีแวร์ที่เปิดให้ดาวโหลดไปใช้งานได้ฟรีๆ นะครับ แต่ความสามารถของโปรแกรมนี้ก็จะมีเพียงการเขียนข้อมูลลงแผ่น CD หรือ DVD และการ Copy Disk เท่านั้น ถ้าหากจะใช้มากกว่านี้ก็สามารถทำได้โดยการ upgrade หรือจ่ายเงินชื้อแบบ online นะครับ เอาเป็นว่าถ้าใครแค่ต้องการโปรแกรมเขียนข้อมูลและคัดลอกดิสก์ที่มีประสิทธิภาพสูงและการใช้งานที่ง่ายไม่ซับซ้อนอะไรมากละก็ Nero 9 Lite ก็เป็นทางเลือกต้นๆ ที่น่าสนใจครับ
วิธีการดาวโหลดโปรแกรม Nero 9 Lite
ก่อนอื่นให้เราไปที่เว็บ http://www.nero.com/eng/downloads-nero9-free.php จากนั้นตรงช่องกรอกข้อมูลอีเมล ก็ให้เราใส่ email address ที่ใช้งานได้จริงของเราลงไป สังเกตว่าปุ่มคำสั่งดาวโหลดก็จะ Active หรือสามารถคลิกเพื่อดาวโหลดโปรแกรมได้นั้นเอง

หลังจากที่เรากรอกข้อมูลemail ลงไปแล้ว ระบบจะทำการตรวจสอบว่าemail ของเราถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้องก็จะแสดงเครื่องหมายถูกสีเขียวขึ้นมา และปุ่มดาวโหลดก็จะสามารถคลิกเพื่อดาวโหลดโปรแกรมได้ครับ โดยจะมีขนาดของไฟล์ประมาณ 31.8MB. ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 10 นาทีในการดาวโหลดข้อมูลครับ

สนใจดาวโหลดโปรแกรม Free Nero 9 Lite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น