Review การสร้างแบบทดสอบฟรีที่ Quiz maker

 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและสร้างแบบทดสอบออนไลน์ที่สวยงามน่าใช้งาน ที่เว็บไซต์ Quiz Maket เพียงแค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ 

Quiz maker บริการออนไลน์ สร้างแบบทดสอบ ข้อสอบ แบบสำรวจข้อมูล ที่ง่ายสุดๆ และมี UI ที่สวยงามน่าใช้งาน เหมาะสำหรับทำข้อสอบออนไลน์ไว้ศึกษา ประกอบเว็บไซต์เว็บบล็อก 

ขั้นตอนหลัก 3 ขั้นตอน 

  1. เลือกรูปแบบข้อสอบ เช่นเลือกตอบ เติมคำ หรือจับคู่ ฯลฯ 
  2. พิมพ์คำถามและตัวเลือก abce หรือ กขคง พร้อมระบุข้อถูก คะแนน ข้อความถ้าตอบถูก/ผิด 
  3. แชร์ข้อสอบผ่านเครือข่ายเช่น Line facebook instagram หรือ upload ไปเว็บไซต์ เว็บบล็อกส่วนตัวของเรา 


คลิกปุ่ม Add Question เพื่อเข้าไปเลือก Format หรือรูปแบบข้อสอบ ซึ่งมีให้เลือกเยอะ หลายแบบจริง ๆ แอดขอเลือกแบบนิยม คือ Multiple choice หรือแบบเลือกตอบ


ขั้นต่อมา พิมพ์คำถาม และตัวเลือก  แนะนำให้พิมพ์เตรียมไว้ใน Word แล้ว คัดลอกมาวางลงไปเพื่อความรวดเร็ว อย่าลืมระบุ ข้อที่ถูก 



ทำซ้ำจบครบจำนวนข้อ ที่ต้องการ 

ขั้นการแชร์ข้อสอบ ไปยัง Line หรือ email หรือโหลดไปไว้ใน cloud  website หรือ บล็อก เพื่อให้นักเรียนเข้ามาใช้งานฝึกฝนการทำข้อสอบ 



โดยแนะนำให้คลิก Preview เพื่อจำลองดูหน้าตาและรูปแบบทดสอบว่า ตรงกับที่คิดไว้หรือไม่ หรือปรับแก้ไข ก่อนจะแชร์หรือ Public  ออกไปใช้งาน 



ขั้นตอนการแชร์ คลิกปุ่มคำสั่งแชร์ จะ copy ลิงค์ข้อสอบส่งต่อ ผ่านโปรแกรม social medias ได้สะดวกและรวดเร็ว ทันใจ เข้าถึงนักเรียน หรือผู้เรียนของโรงเรียน สถาบัน องค์กร ได้รวดเร็ว 


ดูเพิ่มเติม แบบ Free และแบบ ชำระเงินที่เว็บไซต์ผู็พัฒนา Quiz Maker

ถ้าหากท่าน มีคำถามข้อสงสัย เกี่ยวกับการดาวโหลด ติดตั้ง ใช้งาน สามารถ Post คำถามของผู้อ่านไว้ใต้โพสต์เลยครับ จะรีบอ่านและตอบกลับโดยเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น