วิธีการส่ง Forward mail ด้วย Hotmail

วิธีการส่ง Forward mail ด้วย Hotmail
Forward mail แปลเป็นไทยก็คือการส่งต่อนั้นเอง ซึ่งเราเรียกกันติดปากว่า Forward mail ให้กันหรือยัง ซึ่ง วิธีการส่ง Forward mail ด้วย Hotmail จะช่วยทำให้การส่งข้อมูล ข้อความไปถึงกันผ่านระบบ อินเตอร์เน็ตไปยังผู้รับต่างๆ ตามบัญชรายชื่ออีเมลที่เรามี ปกติแล้ว ก็จะมีคนส่งเมลที่ประกอบไปด้วยภาพและข้อความที่น่าสนใจ ซึ่งเราคิดว่าดีและมีประโยชน์และต้องการส่งต่อให้พื่อนๆ ของเราได้รับทราบต่อไป
วิธีการ
1 เปิดโปรแกรมอินเตอร์เน็ตขึ้นมา จากนั้นในช่องที่อยู่ url ให้เราพิมพ์ http:www.hotmail.com ลงไป จากนั้นกด Enter จะเข้าสู่หน้าต่างการ Log in ตามภาพ จากนั้นให้เรากรอก userID และ และรหัสผ่าน ของเราลงไป คลิก ลงชื่อเข้าใช้งาน

2 จากนั้นให้เราไปที่ inbox หรือกล่องจดหมายเข้าของเรา จะแสดงรายการจดหมายที่มีผู้ส่งมาถึงเรา ให้เราคลิกเลือกฉบับทีต้องการส่งต่อขึ้นมา



3 จากนั้นให้สังเกตุแถมเมนูด้านบนจะมี Link คำสั่ง Reply ตอบกลับไปหาคนที่ส่งมาหาเรา | Reply all ตอบกลับทุกคน (อันนี้ไม่ค่อยได้ไช้)| Forward ส่งต่อไปยังบุคคลอื่นๆ | ให้เราคลิก Forward



4 จากนั้นให้คลิก To เพื่อเข้าไปเลือกรายชื่อของคนที่เราต้องการส่งไปให้ ตามตัวย่างผมเลือกมาสองคน (เราสามารถเลือกได้มากตามต้องการ)




5 ขั้นสุดท้ายการส่ง ให้เราคลิกปุ่ม Send ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ ง่ายนิดเดียว ที่เหลือยากหมด อิอิ



เรื่องที่เกี่ยวข้อง
วิธีการส่งข้อความแรกด้วย Hotmail
การสมัครใช้บริการฟรี Hotmail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น