twitter คืออะไร?

ทวิสเตอร์คืออะไร
Twitter คือบริการสำหรับเพื่อน ,ครอบครัว,และเพื่อนร่วมงาน ในการที่จะติดต่อสื่อสารและดำรงการติดต่อระหว่างกันได้อย่างรวดเร็ว ผ่านคำถามง่ายๆที่ใช้ถามกันบ่อยๆ ว่า คุณกำลังทำอะไรอยู่?
what?
ทำไมต้องเป็น Twistter
ทำไม? ก็เพราะว่าข่าวสารล่าสุดของแต่ละคน ล้วนมีความหมายสำหรบครอบครัว เพื่อน และ เพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีปัจจัยเวลาเป็นตัวขับ
กำลังทานชุป? ผลวิจัยบอกว่าแม่ต้องการรู้
กำลังไปทำงานสาย? เพื่อนร่วมงานของเราอาจพบว่ามีประโยชน์
กำลังมีงานเลี้ยง? เพื่อนๆอาจจะอยากมาร่วมกับคุณ
อย่างไร?
ด้วย Twitter ,คุณสามารถที่จะดำรงการติดต่อกับเพื่อนๆของคุณได้อย่างรวดเร็ว และรู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ หรือคุณจะเลือกที่จะติดตามพวกเขาในเวลาใดก็ได้ คุณสามารถกำหนดเวลาส่วนตัวในเวลาที่คุณไม่ต้องการให้ใครรบกวนได้
Twitter จะช่วยทำให้เราสามารถควบคุมและจัดการข้อมูลข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว และเป็นคนทันสมัย modern ในยุคดิตอลอย่างแท้จริง สนใจสามารถเข้าร่วมฟรีได้ที่ www.twitter.com

สรุปว่า Twitter คือบริการเว็บแบบ คอมมูนิตี้ ที่ให้บริการการฟรีกับผู้ใช้งานทั่วโลก ให้สามารถดำรงการติดต่อสื่อสารระหว่างกันได้ ใครที่เคยเล่น hi5 หรือ facebook มาก่อนคงจะพอเข้าใจได้ง่ายขึ้น twitter จะมีความพิเศษมากกว่า ตรงที่ทำให้เราทราบการเคลื่อนไหวหรือการกระทำของคนที่เราต้องการทราบ ปัจจุบัน twitter กำลังได้รับการกล่าขานและผู้คนทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่อยากจะตกยุคหรือ ล้าสมัย สามารถลองใช้งานได้ ที่ twitter.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น